ซงฮเยคโย (Song Hye Kyo) ปฏิเสธข้อเสนองานโฆษณาจากทางบริษัทมิตซูบิชิ มอเตอร์ส
2016-04-13 11:13:55
Advertisement
คลิก!!!

ซงฮเยคโย (Song Hye Kyo) ปฏิเสธ

ข้อเสนองานโฆษณาจากทางบริษัทมิตซูบิชิ มอเตอร์ส

 

เมื่อวันที่ 11 เมษายน ตามรายงานจากทางต้นสังกัดของนักแสดงสาวซงฮเยคโย (Song Hye Kyo) จากทางบริษัท UAA เปิดเผยว่า ซงฮเยคโยได้ปฏิเสธที่จะปรากฏตัวในโฆษณาของประเทศจีน จากบริษัทยักษ์ใหญ่ด้านยานยนต์ของญี่ปุ่นอย่างบริษัทมิตซูบิชิ มอเตอร์ส

แรงจูงใจที่อยู่เบื้องหลังในการปฏิเสธข้อเสนอของเธอในครั้งนี้ก็คือ ในอดีตที่ผ่านมานั้นกลุ่มบริษัทมิตซูบิชิได้มีส่วนร่วมในการบังคับใช้แรงงานชาวเกาหลีมากกว่า 100,000 คน ในช่วงก่อนและระหว่างสงครามโลกครั้งที่ 2 ซึ่งเรื่องดังกล่าวก็ส่งผลกระทบต่อจิตใจของชาวเกาหลีมากระทั่งจนถึงในปัจจุบันนี้

ด้านคนในวงการโฆษณาของประเทศจีนนั้นได้เผยเหตุผลในการเลือกซงฮเยคโยมาว่า เธอนั้นได้รับการพิจารณาให้เป็นหนึ่งในนางแบบชั้นนำของวงการโฆษณาในประเทศจีนเวลานี้ เกี่ยวกับเรื่องปัญหาความขัดแย้งในอดีตนั้น ทางด้านบริษัทมิตซูบิชิได้ทำการออกมากล่าวคำขอโทษอย่างเป็นทางการ และให้สัญญาว่าจะชดเชยเงินให้กับผู้ที่ตกเป็นเหยื่อทั้งชาวจีนและชาวอเมริกัน แต่พวกเขายังเมินเฉยต่อเหยื่อชาวเกาหลีอยู่ในตอนนี้

ตัวแทนจากทางต้นสังกัด UAA ได้เปิดเผยเกี่ยวกับการตัดสินใจของซงฮเยคโยออกมาว่า “ไม่มีความจำเป็นที่จะต้องยื่นข้อเสนอมาอีกเป็นครั้งที่สองหรอกครับ”

ทั้งนี้ ผลงานละครเรื่อง “Descendants of the Sun” ที่นำแสดงโดยซงฮเยคโยนั้น มียอดผู้เข้าชมมากกว่า 2.3 พันล้านครั้ง บนเว็บไซต์ iQiYi ของประเทศจีน ไปเมื่อวันที่ 9 เมษายน ที่ผ่านมานี้  

 

แปลจาก http://kpopherald.koreaherald.com

โดย http://www.popcornfor2.com

 
 
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X