ชาวเน็ตออกมายกย่องวง Lovelyz สำหรับความเป็นมืออาชีพ แม้ว่าจะมีอุบัติเหตุเล็กน้อยระหว่างการแสดงบนเวที
2016-03-29 13:55:23
Advertisement
คลิก!!!

ชาวเน็ตออกมายกย่องวง Lovelyz

สำหรับความเป็นมืออาชีพ แม้ว่าจะมีอุบัติเหตุเล็กน้อยระหว่างการแสดงบนเวที

 

ถึงแม้ว่าวงไอดอลกรุ๊ปนั้นจะทำการฝึกซ้อมอย่างนับไม่ถ้วนเพื่อความสมบูรณ์แบบของท่าเต้นที่ออกมา แต่อุบัติเหตุในระหว่างการแสดงบนเวทีนั้นก็ยังสามารถที่จะเกิดขึ้นได้ในทุกเวลาเช่นเดียวกัน  

ในระหว่างการแสดงในงานอีเว้นท์เมื่อไม่นานมานี้ เกิร์ลกรุ๊ปวง Lovelyz ได้เกิดอุบัติเหตุเล็กน้อยในตอนที่สมาชิกของวงอย่างจีซู (Jisoo) ได้เกิดไปปะทะกับตัวของเพื่อนร่วมวงอย่างจีแอ (Jiae) ในระหว่างทำการแสดงของพวกเธอในเพลง “Ah-Choo” เพราะว่าขนาดเวทีที่เล็กกว่าจำนวนของสมาชิกในวงจากสังกัด Woollim Entertainment นั่นเอง

การปะทะกันของสมาชิกในครั้งนี้เป็นส่วนหนึ่งของท่าเต้นพวกเธอ ซึ่งก็สร้างความตกใจให้กับทั้งจีซูและจีแอไปตามๆ กัน หลังจากที่ได้แสดงอาการประหลาดใจออกมานั้น อย่างไรก็ดีทั้งสองสาวก็ยังคงสามารถที่จะทำการแสดงในส่วนที่เหลือต่อไปได้อย่างราบรื่น จนทำให้ชาวเน็ตนั้นออกมายกย่องในความเป็นมืออาชีพของพวกเธอในครั้งนี้กัน

 

 

 

การแสดงความคิดเห็นจากชาวเน็ต

[คนกดไลค์ + 91, คนกดอันไลค์ – 12] เวทีนั้นคือหายนะที่ทำให้สาวๆ ชนกัน เพราะว่าเวทีนั้นเล็กมากๆ นั่นเอง ㅠㅠㅠㅠ มูมิน (Moomin) น่ารักจัง

[คนกดไลค์ + 89, คนกดอันไลค์ – 13] นี่มันตลกมากแต่ก็ดูน่ารักด้วยนะ

[คนกดไลค์ + 81, คนกดอันไลค์ – 8] น่ารักทั้งสองคนเลย ฮ่าฮ่าฮ่า

[คนกดไลค์ + 42, คนกดอันไลค์ – 0] จีซูดูประหลาดใจมากอ่ะ ฮ่าฮ่าฮ่าฮ่า

 

แปลจาก http://www.koreaboo.com

โดย http://www.popcornfor2.com

 
 
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X