ชาวเน็ตพูดเกี่ยวกับค่ายเพลงไหนที่มีนักร้องทำการศัลยกรรมกันมากที่สุด
2016-03-27 14:19:00
Advertisement
คลิก!!!

ชาวเน็ตพูดเกี่ยวกับค่ายเพลง

ไหนที่มีนักร้องทำการศัลยกรรมกันมากที่สุด

 

การทำศัลยกรรมนั้นอาจดูเป็นเรื่องที่ปกติในประเทสเกาหลีใต้ และก็มีให้เห็นกันมากขึ้นอย่างต่อเนื่อง โดยเฉพาะในกลุ่มของไอดอลและคนดังต่างๆ  

ในความเป็นจริงแล้วนั้น ไอดอลจำนวนมากได้ทำศัลยกรรมกันมาแล้วทั้งสิ้น เมื่อเร็วๆ นี้ ชาวเน็ตได้ออกมาพูดถึงว่าในกลุ่มของค่ายเพลงยักษ์ใหญ่นั้น ใครกันที่มีการทำศัลยกรรมกันมากที่สุด เมื่อลองดูจากสามค่ายเพลงยักษ์ใหญ่อย่าง SM, YG และ JYP แล้วนั้น ชาวเน็ตก็ลงความเห็นในทำนองเดียวกันว่า ดูเหมือนนักร้องจากค่ายเพลง JYP Entertainment จะผ่านการทำศัลยกรรมกันมาน้อยมากที่สุด อย่างไรก็ดีชาวเน็ตนั้นไม่สามารถลงความเห็นกันได้อย่างเป็นเอกฉันท์ว่า ระหว่างค่ายเพลง SM หรือ YG ค่ายเพลงไหนกันที่มีการทำศัลยกรรมกันมากที่สุด

 

การแสดงความคิดเห็นจากชาวเน็ต

[คนกดไลค์ +116 / คนกดอันไลค์ -10] ถ้าเฉพาะตัวไอดอลที่ทำมากที่สุดคงเป็นนักร้องสาวจากสังกัด YG (มิสพัค (Miss. Park) วง 2NE1), ถ้าเป็นการทำแบบโดยเฉลี่ยมากที่สุดก็คงเป็นนักร้องจากสังกัด SM (เช่นวง Girls’ Generation)

[คนกดไลค์ +88 / คนกดอันไลค์ -23] สังกัด SM

[คนกดไลค์ +68 / คนกดอันไลค์ -7] ฉันไม่คิดว่า YG จะตามหลังเรื่องนี้กับทาง SM หรอกนะ เมื่อได้ลองพิจารณากันจากพัคบม (Park Bom)

 

แปลจาก http://www.koreaboo.com

โดย http://www.popcornfor2.com

 
 
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X