ชาวเน็ตพูดถึงผลงานการแสดงของไอดอลนักแสดง ที่พวกเขาเลือกที่จะหลีกเลี่ยงในการติดตามชม!
2016-03-28 15:04:42
Advertisement
คลิก!!!

ชาวเน็ตพูดถึงผลงานการแสดงของไอดอลนักแสดงคนไหน

ที่พวกเขานั้นเลือกที่จะหลีกเลี่ยงในการติดตามชม

 

ถึงแม้ว่าจะมีไอดอลบางคนนั้นที่ได้รับการยกย่องเกี่ยวกับงานด้านการแสดงของพวกเขา แต่ก็ยังคงมีการพูดถึงในแง่ลบของไอดอลที่มีความพยายามที่จะมาเป็นนักแสดงกันอยู่

ในความเป็นจริงแล้วนั้น เมื่อไม่นานมานี้ชาวเน็ตได้ออกมาพูดถึงไอดอลนักแสดง ที่ชาวเน็ตนั้นเลือกที่จะหลีกเลี่ยงในการติดตามผลงานด้านการแสดงของพวกเขากัน  

นอกเหนือจากจะพูดถึงเรื่องความสามารถด้านการแสดงกันแล้วนั้น ไอดอลหลายๆ คนยังได้รับเสียงวิพากษ์วิจารณ์ว่าหน้าตาของพวกเขานั้นดึงดูดความสนใจได้มากกว่าการแสดง หรือพวกเขามักจะได้รับความสนใจมากจนผู้ชมนั้นไม่ได้โฟกัสไปที่เนื้อหาของละครหรือภาพยนตร์กันเลย

 

การแสดงความคิดเห็นจากชาวเน็ต

[คนกดไลค์ +206 / คนกดอันไลค์ -94] นอกเหนือไปจากการแสดงที่ห่วยของพวกเธอแล้วนั้น ยุนอา (Yoona), ยูริ (Yuri) และเจสสิก้า (Jessica) ก็ยังขาดภาพลักษณ์สำหรับการแสดงของพวกเธอด้วย  

[คนกดไลค์ +194 / คนกดอันไลค์ -139] ดงโฮ (Dongho) วง U-Kiss, ยุนอา, ยูริ, เจสสิก้า, แอล (L) และซอลลี่ (Sulli)

[คนกดไลค์ +183 / คนกดอันไลค์ -102] สำหรับไอดอลผู้หญิง : ยุนอา, ซอลลี่… พวกเธอยังขาดในเรื่องของภาพลักษณ์นักแสดง และการแสดงของพวกเธอก็ห่วยมากเลย

 

แปลจาก http://www.koreaboo.com

โดย http://www.popcornfor2.com

 
 
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X