ชาวเน็ตออกมาพูดเกี่ยวกับ สิ่งที่ทำให้วง TWICE ได้รับความนิยมอย่างมากในตอนนี้
2016-03-28 15:07:40
Advertisement
คลิก!!!

ชาวเน็ตออกมาพูดเกี่ยวกับ อะไร

คือสิ่งที่ทำให้วง TWICE นั้นได้รับความนิยมอย่างมากในตอนนี้

 

ถึงแม้ว่าวง TWICE จะเพิ่งเดบิวต์ไปได้ไม่นานนัก แต่สาวๆ จากเกิร์ลกรุ๊ปวงนี้ ก็ได้กลายเป็นหนึ่งวงที่ประสบความสำเร็จอย่างมากในวงการเพลงไปแล้ว  

และในขณะที่หลายๆ คนได้ออกมาพูดถึงกลุ่มของนักร้องสาวจากสังกัด JYP Entertainment ว่าพวกเธอนั้นความสำเร็จได้อย่างรวดเร็วเพราะรายการ Mnet "SIXTEEN" แต่คนอื่นๆ ก็ได้ออกมาแย้งว่าภาพลักษณ์ที่ดูน่าประทับใจของสาวๆ มากกว่า ที่ทำให้พวกเธอนั้นได้รับความนิยมที่เพิ่มมากขึ้น การพูดถึงระหว่างรายการ "SIXTEEN" และภาพลักษณ์ของพวกเธอกับความสำเร็จของวง TWICE นั้น ยังคงแบ่งออกเป็นหลากหลายความคิดเห็น และแฟนๆ ก็ยังคงหาเสียงที่เป็นเอกฉันท์ไม่ได้เกี่ยวกับหัวข้อที่ได้พูดคุยกันไปนี้

 

 

การแสดงความคิดเห็นจากชาวเน็ต

[คนกดไลค์ + 114, คนกดอันไลค์ – 95] มันเห็นได้ชัดเลยว่าเป็นเพราะรายการ "SIXTEEN" แล้วทำไมพวกคุณถึงยังคิดว่าโซมี (Somi) จากรายการ "Produce 101" ยังคงได้รับความนิยมกันอยู่ล่ะ?

[คนกดไลค์ + 95, คนกดอันไลค์ – 13] ฉันคิดว่าเป็นเพราะภาพลักษณ์ของพวกเธอนะ ตอนแรกที่วง TWICE เดบิวต์ออกมา พวกเธอขึ้นอันดับ 1 บนชาร์ตเพลง Melon แต่สิ่งที่เกิดขึ้นจริงๆ แล้วนั้น พวกเธอได้รับความสนใจที่เพิ่มมากขึ้นในช่วงเดือนมกราคม และพวกเธอก็ได้ในอันดับที่ 6 นั่นจึงหมายความว่าความนิยมของพวกเธอนั้นไม่ได้เกิดขึ้นจริงๆ จากรายการ "SIXTEEN" ซินะ

[คนกดไลค์ + 87, คนกดอันไลค์ – 15] นี่คือเหตุผลที่ทำให้พวกเธอนั้นได้รับความนิยม

1. รายการ "SIXTEEN" – มีแฟนๆ ติดตามกันเป็นจำนวนมาก

2. ภาพลักษณ์ – นี่เป็นวงที่มีสมาชิกทั้ง 9 คน ที่มีภาพลักษณ์เป็นจุดเด่น

3. เหตุการณ์ที่เกิดขึ้นกับจื่อวี่ (Tzuyu) – ถึงแม้ว่าจะไม่ใช่แฟนเพลงเคป็อป แต่ทุกคนก็รู้จักจื่อวี่ผ่านเหตุการณ์ที่โชคร้ายนี้ของเธอ

 

แปลจาก http://www.koreaboo.com

โดย http://www.popcornfor2.com

 
 
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X