ดาซม (Dasom) แห่ง Sistar เตรียมรับบทนางเอกในภาพยนตร์ร่วมทุนสร้างเกาหลี-จีน เรื่อง 'Strange Roommates'
2016-03-29 08:47:17
Advertisement
คลิก!!!

ดาซม (Dasom) แห่ง Sistar เตรียมรับบทนางเอก

ในภาพยนตร์ร่วมทุนสร้างเกาหลี-จีน เรื่อง 'Strange Roommates'

 

ดาซม (Dasom) แห่ง Sistar เตรียมรับบทนางเอกในภาพยนตร์ร่วมทุนสร้างเกาหลี-จีน เรื่อง 'Strange Roommates'

เมื่อวันที่ 28 มีนาคม อ้างอิงจากต้นสังกัด Starship Entertainment ระบุว่า เมื่อเร็วๆ นี้ ดาซมได้มาร่วมแสดงในภาพยนตร์เรื่อง 'Strange Roommates' ในบทนางเอก โดยในเรื่อง ดาซมได้รับบทเป็น ฮันกึนฮเย นักเรียนที่ใฝ่ฝันอยากเป็นนักแสดง ประกบคู่กับคิมจองฮุนและนักแสดงชายชาวจีน Shaoqun Yu

ดาซมเริ่มทำกิจกรรมการแสดงในละครซิทคอมเรื่อง 'Family' ทางช่อง KBS 2TV เมื่อปี 2012 หลังจากนั้นก็ได้รับบทนำในละครเรื่อง 'Melody of Love', 'The Virtual Bride' ซึ่งก็ได้รับการตอบรับที่ดี นอกจากนี้ ดาซมยังได้เข้าร่วมแสดงในภาพยนตร์เรื่อง 'Like a French Film' ที่เข้าฉายไปเมื่อเดือนมกราคม ที่ผ่านมา อีกด้วย

สำหรับภาพยนตร์เรื่อง 'Strange Roommates' เป็นภาพยนตร์โรแมนติกคอมเมดี้ที่จะเล่าถึงเรื่องราวของผู้หญิงที่น่ารักคนหนึ่งปรากฏตัวขึ้นระหว่างคู่รักชาย-ชายที่ปลอมตัวเป็นคนที่ชอบเพศเดียวกัน และมาอาศัยอยู่ร่วมกัน กำกับโดย ผู้กำกับคิมฮยองจุนที่เคยกำกับภาพยนตร์เรื่อง 'No Mercy', 'The Scent'

อนึ่ง 'Strange Roommates' จะเข้าฉายรอบปฐมทัศน์ทั่วประเทศจีนในช่วงครึ่งปีหลังนี้


ที่มา : Nate
แปลโดย : http://www.popcornfor2.com

 

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X