พนักงานน้ำพริกแม่ประนอม แห่ให้กำลังใจ เตือนชาวเน็ต หยุดโจมตีระวังต้องกลืนน้ำลายตัวเอง
2016-03-28 19:25:38
Advertisement
คลิก!!!

จากกรณี นางประนอม แดงสุภา หรือแม่ประนอม ผู้ก่อตั้งธุรกิจน้ำพริกเผาแม่ประนอมชื่อดัง เดินทางเข้ายื่นหนังสือร้องเรียนกับศูนย์บริการประชาชนของรัฐบาล เพื่อขอความเป็นธรรมกับ พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี และหัวหน้า คสช.เนื่องจากถูกลูกสาวคนโตกับลูกเขนยึดกิจการ

 

ในโลกโซเชี่ยลมีการแชร์ภาพ จากสมาชิกเฟซบุ๊กรายหนึ่ง โดยเป็นภาพที่ระบุว่า เป็นโรงงานน้ำพริกแม่ประนอม ซึ่งมีพนักงงานนำดอกไม้มาให้กำลังใจผู้บริหารจำนวนมาก ทั้งนี้ ผู้โพสต์ภาพดังกล่าวยังระบุอีกว่า " คนไทยใจเย็นๆ ผมก็คือหนึ่งคนที่อยู่ บริษัทพิบูลย์ชัยน้ำพริกเผาไทยแม่ประนอม ณ.ตอนนี้บริษัทโดนสังคม โจมตีทางด้านลบต่างๆนาๆ ด่าว่าในสิ่งที่เสียหายทั้งนั้น เพราะบุคคลเหล่านั้นที่เข้ามาด่าว่าทางบริษัทพวกคุณไม่รู้จักไม่ใด้สำผัสไม่ใด้มาอยู่เลยไม่รู้ว่า

 

คุณ ศิริพร แดงสุภา และคุณ สุชาติ ภาษาประเทศ ท่านเป็นคนอย่างไร กับข่าวที่ออกมานั้นมันแตกต่างจากนิสัยใจคอของท่านโดยสิ้นเชิง ท่านเป็นคนดี มีเมตตา และก็ช่วยเหลือพนักงานทุกๆคนที่มีเรื่องเดือดร้อน ตัวผมเองและครอบครัวของผมก็ใด้รับการช่วยเหลือและดูแลจากท่านเช่นกัน ส่วนเรื่องที่ท่านโดนกล่าวหาในสังคมนั้นว่าเป็น ลูกทรพี เนรคุณ นั้นตัวผมเองยังเสียใจแทนท่านเลยคับเพราะขนาดคุณแม่ของผมเอง ท่านยังให้มาอยู่ในบริษัทดูแลและห่วงใยมาโดยตลอด 

 

หยุดเถอะคับ พอเถอะคับ พวกคุณไม่รู้จักเขาจริง อย่ามาด่าว่าเขาเลย มันไม่ทำให้คุณมีความสุขเอาชีวิตของพวกคุณหรือเวลาว่างของพวกคุณไปทำมาหากินเถอะคับอย่ามายุ่งเรื่องของครอบครัวเขาเลย เรื่องราวมันเป็นยังไงจะจบลงแบบใหนให้พวกคุณรอดูต่อไป สุดท้ายให้พวกคุณจำคอมเม้นที่พวกคุณว่าเขาใว้ด้วยเรื่องจริงมันเป็นยังไงเดี๋ยวพวกคุณ จะต้องกลืนน้ำลายตัวเองอย่างแน่นอน ขอเป็นกำลังใจให้ทางบริษัทอีกคน คับ...สู้...สู้ คุณศิริพร แดงสุภา" 

 

 

ที่มา  ข่าวสดออนไลน์

 

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X