คิมจีวอน เผยว่า อะไรที่ทำให้ละครเรื่อง “Descendants of the Sun” นั้นมีความหมายต่อเธอ
2018-09-07 11:22:48
Advertisement
คลิก!!!

คิมจีวอน (Kim Ji Won) เผยว่า อะไรที่ทำให้

ละครเรื่อง “Descendants of the Sun” นั้นมีความหมายต่อเธอ

 

คิมจีวอน (Kim Ji Won) หนึ่งในนักแสดงนำของละครเรื่อง KBS “Descendants of the Sun” ได้เห็นแล้วว่าความนิยมของเธอนั้นเพิ่มมากขึ้นเพียงใด หลังจากที่ละครได้เริ่มต้นออกอากาศไปแล้ว  

“ละครเรื่องนี้ทำให้ชีวิตของฉันเปลี่ยนแปลงไปค่ะ” เธอกล่าว “แทนที่จะเป็นเพียงหนึ่งโอกาสในชีวิตของฉัน ฉันคิดว่านี่คือจุดเปลี่ยนของชีวิตฉันเลยค่ะ แน่นอนว่าฉันรู้สึกขอบคุณทีมงานทุกคน ฉันทำทั้งหมดนี้ได้เพราะว่าพวกเขาคอยช่วยเหลือฉันให้เป็นฉันแบบทุกวันนี้ค่ะ แล้วฉันคิดว่าละครเรื่อง ‘Descendants of the Sun’ อาจจะกลายเป็นตัวแทนของผลงานฉันได้เลยค่ะ”

คิมจีวอนได้พูดถึงผลงานต่อไปของเธอด้วยว่า “มันคงออกมาได้ไม่ดีเท่าที่ฉันทำตอนนี้” เธอกล่าว “ฉันค่อนข้างกังวลเกี่ยวกับตัวละครแบบไหนที่ฉันนั้นต้องการจะแสดงในผลงานเรื่องต่อไปค่ะ และอะไรคือภาพลักษณ์ต่อไปที่ฉันจะแสดงให้ได้เห็นกันค่ะ ตอนนี้ฉันคิดว่าตราบใดก็ตามที่ฉันได้บทที่ดีและตัวละครที่ดีและทำมันออกมาอย่างเต็มที่แล้วล่ะก็ มันก็ไม่สำคัญเลยว่าผลลัพธ์นั้นจะออกมาเป็นอย่างไรกันค่ะ”

ละครเรื่อง “Descendants of the Sun” มีกำหนดออกอากาศไปจนถึงช่วงกลางเดือนเมษายนนี้ โดยคิมจีวอนได้พูดถึงสิ่งที่กำลังจะเกิดขึ้นในละครออกมาว่า...

 

“ฉันไม่รู้เหมือนกันว่าฉันจะบอกพวกคุณอย่างไรดีโดยที่ไม่เป็นการเฉลยเนื้อหาของมันค่ะ” เธอกล่าว “ฉันอยากจะบอกว่าถึงแม้ว่าละครเรื่องนี้จะมีเหตุการณ์ที่รุนแรงเกิดขึ้นในตอนก่อนหน้านี้มาแล้ว แต่ก็ยังคงมีอีกเหตุการณ์ที่รุนแรงซึ่งจะเกิดขึ้นในอนาคตด้วยค่ะ เมื่อมันเกิดขึ้นความรู้สึกของตัวละครจะมีความรุนแรงมากยิ่งขึ้นไปอีกค่ะ คุณจะยังได้เห็นการ ‘สกินชิพ’ กันระหว่างคู่รักกู-วอน (Goo-Won) อีกด้วยค่ะ”

 

ภาพจาก http://thestar.chosun.com

แปลจาก http://www.soompi.com  โดย http://www.popcornfor2.com

 
 
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X