ลิน ส่งไตเติ้ลเพลง "With You" จากเพลงประกอบละครเรื่อง "Descendants of the Sun" ขึ้นอันดับ 1 เจ็ดชาร์ตเพลง
2016-03-25 11:50:04
Advertisement
คลิก!!!

ลิน (Lyn) ส่งไตเติ้ลเพลง "With You" จากเพลงประกอบละคร

เรื่อง "Descendants of the Sun" ขึ้นอันดับ 1 เจ็ดชาร์ตเพลงของเกาหลี

 

ไม่น่าแปลกใจเลยเมื่อเจ้าแม่เพลงประกอบละครอย่างนักร้องสาวลิน (Lyn) นั้น ได้ส่งผลงานเพลงใหม่ล่าสุด "With You" จากอัลบั้มเพลงประกอบละครเรื่อง "Descendants of the Sun" ออกมาเมื่อวันที่ 24 มีนาคม ที่ผ่านมานั้น โดยผลงานเพลงนี้ของเธอก็สามารถขึ้นในอันดับที่ 1 บนเจ็ดชาร์ตเพลงชั้นนำของเกาหลีได้สำเร็จ

ผลงานเพลงนี้สามารถขึ้นอันดับที่ 1 ได้จากชาร์ตเพลงชั้นนำของเกาหลี อาทิเช่น Naver, Genie, Mnet, Soribada ฯลฯ ยกเว้นเพียงแค่ชาร์ตเพลงจากทางเว็บไซต์ MelOn เท่านั้น ในปัจจุบันเพลงนี้มีอันดับตกลงมาบ้างเล็กน้อยในชาร์ตเพลงแบบเรียลไทม์ แต่ก็ยังคงอยู่ในอันดับที่ดีบนชาร์ตเพลงเช่นเดียวกันในตอนนี้  

นอกจากนั้น ลินยังได้ทำการฉลองความสำเร็จด้วยการโพสข้อความผ่านทางอินสตาแกรมของเธอ หลังจากที่มีรายงานข่าวออกมาว่า เพลงนี้สามารถขึ้นอันดับที่ 1 ได้ถึง 7 ชาร์ตเพลงในเกาหลี พร้อมกับได้แสดงการขอบคุณและบอกว่าเธอนั้นมีความสุขมากเพียงใดสำหรับความสำเร็จในครั้งนี้ของเธออีกด้วย

 

คลิปวีดีโอ

ภาพจาก http://www.segye.com

แปลจาก http://www.allkpop.com  โดย http://www.popcornfor2.com

 
 
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X