ยูอาอิน เผยถึงอดีตเพื่อนนักแสดงร่วมอย่างซงจุงกิ และความสำเร็จที่น่าอิจฉาของละคร “Descendants of the Sun”
2016-03-24 15:30:21
Advertisement
คลิก!!!

ยูอาอิน (Yoo Ah In) พูดเกี่ยวกับอดีตเพื่อนนักแสดงร่วม

อย่างซงจุงกิ (Song Joong Ki) และความสำเร็จที่น่าอิจฉาของละคร

เรื่อง “Descendants of the Sun”

 

ในวันที่ 23 มีนาคม ที่ผ่านมา นักแสดงหนุ่มยูอาอิน (Yoo Ah In) ได้เข้าร่วมในงานแถลงข่าวหลังจากตอนจบของละครเรื่อง SBS “Six Flying Dragons”

ในงานแถลงข่าววันนั้น ยูอาอินได้เปิดเผยความรู้สึกที่แท้จริงของเขาเกี่ยวกับผลงานละครเรื่อง "Descendants of the Sun” และนักแสดงหนุ่มซงจุงกิ (Song Joong Ki) ผู้ซึ่งเคยได้ร่วมงานกับเขาในผลงานละครเรื่อง KBS “Sungkyunkwan Scandal” นอกจากนั้นจากการที่ยูอาอินได้อยู่ภายใต้ต้นสังกัดเดียวกันกับนักแสดงสาวซงฮเยคโย (Song Hye Kyo) ก็ทำให้ยูอาอินเป็นคนที่มีความสัมพันธ์ที่พิเศษอย่างมากต่อนักแสดงนำทั้งสองคนของละครเรื่อง “Descendants of the Sun” ในตอนนี้

ยูอาอินนั้นหัวเราะ เพราะว่าเขาได้รับการตั้งคำถามจำนวนมากเกี่ยวกับซงจุงกิ ที่งานมอบรางวัลก่อนหน้านี้

เขากล่าวอย่างตรงไปตรงมาว่า “พวกเราเจอช่วงเวลาที่ยากลำบากอย่างมากกว่าที่ละครนั้นจะได้รับเรตติ้ง 17% แต่ละครของพวกเขานั้นทำเรตติ้งถึง 30% ไปแล้วใช่มั้ยครับ? ผมอิจฉาจังเลยเพราะว่าละครของพี่ชายและพี่สาวนั้นทำให้ผมชอบมากเลยจริงๆ ครับ” อย่างไรก็ดีเขากล่าวต่อไปว่า "ผมรู้สึกดีที่ได้เห็นความสำเร็จและการเติบโตขึ้นของเพื่อนร่วมงานเหล่านี้ ซึ่งต่างก็เป็นเพื่อนของผมครับ มันอาจฟังดูเป็นคำตอบที่เหมือนมาจากตำราเรียน แต่ผมพูดจากใจจริงเลยครับ”

ในขณะเดียวกัน ละครเรื่อง “Six Flying Dragons” ได้ปิดฉากลงไปเมื่อวันที่ 22 มีนาคม ที่ผ่านมา ด้วยเรตติ้งที่ดีที่สุดของละครเรื่องนี้ที่ 17.3% ตามรายงานการวัดเรตติ้งจากทาง Nielsen Korea

 

แปลจาก http://www.soompi.com

โดย http://www.popcornfor2.com

 
 
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X