ชาวเน็ตแห่ให้ความสนใจภาพผู้หญิงที่พาสุนัขของเรน (Rain) ไปเดินเล่น คือคิมแทฮี?
2016-03-23 11:25:47
Advertisement
คลิก!!!

ชาวเน็ตแห่ให้ความสนใจภาพ

ผู้หญิงที่พาสุนัขของเรน (Rain) ไปเดินเล่น คือคิมแทฮี?

 

ตัวตนของหญิงสาวที่พาสุนัขของ เรน (Rain) ไปเดินเล่น กำลังเป็นที่ฮือฮาในหมู่ชาวเน็ตอยู่ในขณะนี้

อ้างอิงจาก Insight สื่อรายงานข่าวออนไลน์ ระบุว่า เมื่อวันที่ 19 มีนาคม ที่ผ่านมา ใน Instagram ได้มีการเปิดเผยภาพของผู้หญิงคนหนึ่งที่ดูเหมือนจะเป็นคิมแทฮี กำลังพา 'ซารัง' สุนัขของเรนออกไปข้างนอก ออกมาหลายภาพ

โดยในภาพดังกล่าว เผยให้เห็นภาพของผู้หญิงคนหนึ่งที่สวมแว่นกันแดดสีดำกำลังพาสุนัขพันธุ์ไจแอนท์พุดเดิ้ลที่คาดว่าเป็นสุนัขของเรนออกไปวิ่งเล่น ซึ่งในภาพนี้ก็มีคอมเมนท์ระบุว่า "ใช่คิมแทฮีที่เป็นแฟนของเรนหรือเปล่า?" ซึ่งก็สร้างความสงสัยให้กับชาวเน็ตเป็นอย่างมาก

อ้างอิงจากสื่อ ระบุว่า ชาวเน็ตที่ได้ชมภาพดังกล่าวต่างยืนยันว่า "สุนัขในรูปใส่ปลอกคอแบบเดียวกับปลอกคอที่เรนใช้ประจำ ใช่ 'ซารัง' แน่นอน"

อีกทั้ง สาวชาวจีนที่ดูท่าทางจะเป็นแฟนคลับตัวยงของเรน และเป็นคนถ่ายรูปนี้ ก็มองว่าสุนัขในภาพนี้คือสุนัขตัวเดียวกันกับในภาพที่เธอเคยโพสต์ใน Instagram และระบุว่าเป็นสุนัขของเรนอีกด้วย

ส่วนชาวเน็ตชาวจีนคนอื่นๆ ต่างก็กล่าวแสดงความอิจฉาในความรักของเรนกับคิมแทฮีว่า "คิมแทฮีคงช่วยพาซารังออกไปเดินเล่นเพราะเรนยุ่งกับงานสินะ"

อนึ่ง ภาพดังกล่าวเผยแพร่ออกมาทาง SNS ของจีนอย่างรวดเร็วหลังจากที่มีการเปิดเผยออกมาทาง Instagram


ที่มา : Nate
แปลโดย : http://www.popcornfor2.com

 

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X