เรน (Rain) และคิมแทฮี (Kim Tae Hee) โต้ข่าวลือเรื่องการแต่งงานของพวกเขาในวันคริสต์มาสอีฟ
2015-11-21 08:52:32
Advertisement
คลิก!!!

เรน (Rain) และคิมแทฮี (Kim Tae Hee)

โต้ข่าวลือเรื่องการแต่งงานของพวกเขาในวันคริสต์มาสอีฟ

 

ต้นสังกัดของเรน (Rain) และคิมแทฮี (Kim Tae Hee) ได้ออกมาตอบโต้ข่าวลือเรื่องการแต่งานของพวกเขาในวันคริสต์มาสอีฟที่กำลังจะมาถึง

เมื่อวันที่ 20 พฤศจิกายน Lua Entertainment ต้นสังกัดของคิมแทฮีได้เปิดเผยออกมาว่า "แน่นอนว่าคิมแทฮีจะยังไม่แต่งงานในตอนนี้ครับ"

ต้นสังกัดกล่าวเสริม "พวกเรากำลังทำการตรวจสอบว่าทำไมข่าวถึงได้รับการรายงานออกไปแบบนั้น พวกเขาเดทกันจริงแต่รายงานข่าวเรื่องที่พวกเขาได้เซ็ตวันแต่งงานนั้นเป็นเรื่องที่ไม่จริงเลยครับ"

ด้านต้นสังกัดของเรนได้ออกมาบอกในทำนองเดียวกันว่า "การรายงานข่าวของสื่อ 'The Woman Sense' ไม่เป็นความจริงครับ มันไม่น่าเชื่อถือเลยว่าพวกเขากำลังจะมีงานแต่งงานกัน โดยที่พวกเขานั้นต่างไม่ทราบเกี่ยวกับเรื่องราวของวันนั้นครับ"

ในช่วงเช้าของวันศุกร์ มีสื่อท้องถิ่นรายหนึ่งได้รายงานข่าวพิเศษ ที่จะถูกตีพิมพ์ลงในนิตยสารรายเดือนซึ่งจะวางจำหน่ายในวันที่ 22 พฤศจิกายนนี้นั้น ได้มีการประกาศว่าเรนและคิมแทฮีกำลังจะเข้าพิธีแต่งงานกันแบบส่วนตัวในช่วงวันคริสต์มาสอีฟนี้ อย่างไรก็ดีทั้งคู่ได้ออกมาปฏิเสธข่าวลือดังกล่าวนี้กันแล้ว   

ในขณะเดียวกัน คิมแทฮีและเรนผู้ซึ่งได้พบเจอกันที่กองถ่ายโฆษณา พวกเขาได้ตัดสินใจออกเดทกันในปี 2013 ถึงแม้ว่าข่าวการแต่งงานของคู่นี้จะมีออกมาให้ได้ยินกันอยู่เรื่อยๆ แต่ดูเหมือนว่าข่าวลือที่ออกมาเกี่ยวกับเรื่องนี้ทั้งหมดนั้นจะไม่ใช่เรื่องจริงเลยแม้แต่น้อยในเวลานี้  

 

ภาพจาก http://tvdaily.asiae.co.kr

แปลจาก http://mwave.interest.me  โดย http://www.popcornfor2.com

 
 
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X