คิมแทฮี (Kim Tae Hee) เริ่มต้นติดตาม SNS ของเรน (Rain) แล้ว!!
2015-10-27 12:52:48
Advertisement
คลิก!!!

คิมแทฮี (Kim Tae Hee)

เริ่มต้นติดตาม SNS ของเรน (Rain) กันแล้ว!!

 

คู่รักคนดังเรน (Rain) และคิมแทฮี (Kim Tae Hee) ยังคงมีความสัมพันธ์ที่ดีต่อกันในเวลานี้

คิมแทฮีนั้นได้รับความสนใจจากแฟนๆ จำนวนมาก หลังจากที่เธอได้ทำการเริ่มต้นติดตามอินสตาแกรมแฟนหนุ่มของเธออย่างเรน ไปเมื่อวันที่ 25 ตุลาคม ที่ผ่านมา อย่างไรก็ดี เรนยังไม่ได้เริ่มต้นติดตาม SNS ของคิมแทฮีในเวลานี้ ด้านชาวเน็ตต่างคาดเดาสถานการณ์ที่เกิดขึ้นนี้ว่า เรนและคิมแทฮีนั้นคงไม่ได้มีปัญหาใดๆ ต่อกัน และแผนการแต่งงานของพวกเขาอาจเกิดขึ้นในเร็วๆ นี้ก็เป็นไปได้  

นับตั้งแต่ที่คิมแทฮีและเรนได้ประกาศข่าวความสัมพันธ์ออกมาในปี 2013 พวกเขาก็ได้ทำการออกเดทกันอย่างเปิดเผยในหลายๆ ครั้ง และยังมีข่าวลือหนาหูอีกว่าพวกเขาอาจจะเตรียมแต่งงานกันในเร็วๆ นี้ ในช่วงเดือนเมษายนและสิงหาคมที่ผ่านมา มีข่าวลือกระจายออกไปอีกครั้งว่าพวกเขาจะเข้าพิธีแต่งงานกันในปีนี้ แต่ทางด้านต้นสังกัดของทั้งคู่ได้ออกมาปฏิเสธข่าวลือ และบอกว่าพวกเขายังไม่ได้ตัดสินใจเรื่องนั้นกันเลย

ในขณะเดียวกัน ละครเรื่อง SBS "Yong Pal" ที่คิมแทฮีนำแสดง ก็เพิ่งปิดฉากลงไปได้ไม่นาน ในขณะที่เรนก็กำลังได้รับความสนใจอย่างมากกับการเปิดตัวบริษัทเป็นของตัวเอง

 

ภาพจาก http://www.tvreport.co.kr

แปลจาก http://www.hancinema.net  โดย http://www.popcornfor2.com

 
 
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X