เจสสิก้า และฮอยองจี คอนเฟิร์ม รับหน้าที่ MC รายการ 'Beauty Bible' ออนแอร์ เม.ย นี้
2016-03-14 08:53:33
Advertisement
คลิก!!!

เจสสิก้า และฮอยองจี คอนเฟิร์ม

รับหน้าที่ MC รายการ 'Beauty Bible' ออนแอร์ เม.ย นี้

 

เจสสิก้า (Jessica) อดีตสมาชิกวง Girls' Generation และฮอยองจี (Heo Young Ji) แห่ง Kara เตรียมมาร่วมงานกันในรายการ 'Beauty Bible'

เมื่อวันที่ 11 มีนาคม ผู้เกี่ยวข้องจากรายการ 'Beauty Bible' ทางช่อง KBS W ได้เปิดเผยกับ Newsen ว่า "เจสสิก้ากับฮอยองจีได้คอนเฟิร์มรับหน้าที่ MC เรียบร้อยแล้วครับ โดยรายการจะออกอากาศช่วงต้นเดือนเมษายนครับ"

ด้วยเหตุนี้ รายการ 'Beauty Bible' ก็จะเป็นการรีเทิร์นออกโทรทัศน์ในเกาหลีของเจสสิก้าหลังออกจากวง Girls' Generation ส่วนฮอยองจีก็จะยุ่งกับการทำกิจกรรม โดยเธอได้คอนเฟิร์มเข้าร่วมแสดงในละครเรื่อง 'Another Oh Hae Young' ทางช่อง tvN กับรายการทอล์คโชว์ 'Very Private TV' ไปก่อนหน้านี้แล้ว

อนึ่ง 'Beauty Bible' เป็นรายการที่จะเปิดเผยทิปความสวยความงามที่เหล่าพิธีกรแต่ละคนได้รับมาจากประสบการณ์ของแต่ละคน โดยในซีซั่นที่แล้วมี ฮวังควางฮี แห่ง ZE:A, จอนฮโยซอง แห่ง Secret และนางแบบสาว คังซึงฮยอน ทำหน้าที่เป็นพิธีกรร่วมกัน 3 คน


ที่มา : Nate
แปลโดย : http://www.popcornfor2.com

 

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X