จีฮยอน วง 4minute พูดถึงการได้มารับบทบาทเป็นคุณครูสอนโยคะ ในงานแถลงข่าวเปิดตัวละคร "My Little Baby"
2016-03-05 15:12:58
Advertisement
คลิก!!!

จีฮยอน (Ji Hyun) วง 4minute พูดถึงการ

ได้มารับบทบาทเป็นคุณครูสอนโยคะ ในงานแถลงข่าวเปิดตัวละคร

เรื่องใหม่ "My Little Baby"

 

จีฮยอน (Ji Hyun) วง 4minute ได้เข้าร่วมในงานแถลงข่าวเปิดตัวผลงานละครเรื่องใหม่ MBC "My Little Baby" เมื่อวันที่ 4 มีนาคม ณ ตึก MBC ร่วมกับเหล่านักแสดงนำจากละครเรื่องนี้ อาทิเช่น โอจีโฮ (Oh Ji Ho), อีซูคยอง (Lee Soo Kyung) และคิมมินแจ (Kim Min Jae)

ในละครเรื่องนี้ จีฮยอนได้มารับบทเป็นฮันโซยุน (Han So Yoon) คุณครูสอนโยคะผู้ซึ่งเป็นน้องสาวของตัวละครฮันเยซึล (Han Ye Seul) ที่รับบทโดยอีซูคยอง (Lee Soo Kyung) จีฮยอนเปิดเผยว่า "ฉันชอบเล่นโยคะมากเลยในชีวิตจริงค่ะ ฉันได้ทำมันเป็นงานอดิเรก สิ่งนี้เองที่ทำให้ฉันยังคงดูมีเสน่ห์อยู่เสมอๆ ค่ะ แต่ก็ยังไม่มีโอกาสสำหรับฉันที่จะได้โชว์ให้เห็นในเรื่องนี้กันเลยล่ะค่ะ" จากการพูดอย่างกล้าหาญของเธอนั้นได้สร้างเสียงหัวเราะให้กับทุกๆ คนในงานวันนั้น  

เธอกล่าวเสริม "ในการแสดงครั้งนี้ ฉันจะเผยให้เห็นความเป็นธรรมชาติจากเสน่ห์อีกด้านในตัวของฉันค่ะ ซึ่งนั่นก็ทำให้ฉันมีความสุขในการถ่ายทำละครเรื่องนี้ค่ะ"

"ฉันพูดขึ้นมาทันทีเลยว่าฉันอยากที่จะเล่นเรื่องนี้ เพราะบทละครนั้นสนุกมากๆ เลยค่ะ" เธอกล่าวเสริม "ฉันมีความคาดหวังที่สูงมากจากผลงานละครเรื่องนี้ค่ะ"

อนึ่ง ละครเรื่อง "My Little Baby" ออกอากาศให้ชมกันตอนแรกในวันที่ 5 มีนาคมนี้

 

ภาพจาก http://www.soompi.com

แปลจาก https://www.allkpop.com  โดย http://www.popcornfor2.com

 
 
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X