คิมฮยอนจู (Kim Hyun Joo) ส่งข้อความขอบคุณทุกคนที่ให้การสนับสนุนผลงานละครเรื่อง “I Have a Lover”
2016-02-29 12:05:53
Advertisement
คลิก!!!

คิมฮยอนจู (Kim Hyun Joo) ส่งข้อความขอบคุณ

ทุกคนที่ให้การสนับสนุนผลงานละครเรื่อง “I Have a Lover”

 

นักแสดงสาวคิมฮยอนจู (Kim Hyun Joo) ได้ส่งมอบข้อความแสดงการขอบคุณไปยังผู้ที่มีส่วนเกี่ยวข้องกับละครเรื่อง SBS “I Have a Lover” ซึ่งเธอได้มารับบทเป็นฝาแฝดจากตัวละครด๊กโกยงกี (Dok Go Yong Ki) และโดแฮคัง (Do Hae Kang)

เมื่อวันที่ 28 กุมภาพันธ์ ที่ผ่านมา เธอได้เปิดเผยข้อความผ่านทางต้นสังกัดของเธอ Signal Entertainment Group ออกมาว่า “ฉันอยากที่จะส่งความขอบคุณอย่างสุดซึ้งไปยังผู้ที่มอบความรักและกำลังใจให้กับผลงานละครเรื่อง ‘I Have a Lover’ ค่ะ ฉันชอบละครเรื่องนี้มากเพราะว่าฉันได้มาแสดงถึงสองบทบาทด้วยกันค่ะ และฉันไม่อยากเชื่อเลยว่ามันจะจบลงไปแล้วค่ะ ฉันหวังว่าทุกๆ คนจะมีความสุขในขณะที่ได้รับชมละครเรื่อง 'I Have a Lover’ กัน ขอบคุณทุกคนที่รักตัวละครด๊กโกยงกีและโดแฮคังด้วยนะคะ”

ในละครนั้น คิมฮยอนจูได้มารับบทเป็นพี่น้องฝาแฝดที่มีความแตกต่างกันอย่างสิ้นเชิง ในบทบาทของตัวละครด๊กโกยงกีและโดแฮคัง เธอนั้นได้รับการยกย่องจากฝีมือการแสดงของเธอ ที่ทำให้ทุกคนยากที่จะเชื่อว่านี่เป็นนักแสดงสาวคนเดียวกันซึ่งได้มารับบทบาทเป็นสองตัวละครในผลงานเรื่องนี้ ด้านของแฟนๆ ละครก็ชื่นชอบเกี่ยวกับการแสดงออกในเรื่องของความขัดแย้งภายในจิตใจและความกังวลใจผ่านความคิดของตัวละครโดแฮคัง เกี่ยวกับความสัมพันธ์ของเธอกับตัวละครชเวจินอน (Choi Jin Eon) ซึ่งรับบทโดยจีจินฮี (Ji Jin Hee)

 

แปลจาก http://www.soompi.com

โดย http://www.popcornfor2.com

 
 
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X