ชาวเน็ตประหลาดใจที่วง MAMAMOO นั้น ไม่มีแอนตี้แฟนออกมาให้เห็นกันบ้างเลย!!
2016-02-26 14:40:43
Advertisement
คลิก!!!

ชาวเน็ตประหลาดใจที่วง MAMAMOO นั้น

ไม่มีแอนตี้แฟนออกมาให้เห็นกันบ้างเลย!!

 

ไม่ว่าวงเกิร์ลกรุ๊ปนั้นจะมีความสามารถหรือสวยมากขนาดไหนก็ตาม โดยปกติแล้วเหล่าแอนตี้แฟนก็มักจะพากันออกมาวิพากษ์วิจารณ์ในทุกการเคลื่อนไหวของพวกเธอ  

อย่างไรก็ดี เมื่อเร็วๆ นี้ ชาวเน็ตได้ออกมาพูดถึงวงเกิร์ลกรุ๊ปหนึ่งผู้ซึ่งไม่มีแอนตี้แฟนออกมาให้เห็นกันเลย ถึงแม้ว่าจะพบเจอกับแฟนๆ และสื่อบ่อยครั้งมากก็ตาม ตามคำพูดของชาวเน็ตนั้นเปิดเผยว่า เกิร์ลกรุ๊ปวง MAMAMOO ได้สร้างความประหลาดใจให้กับพวกเขาว่าเป็นวงที่ไม่มีแอนตี้แฟนให้เห็นกันเลย อย่างไรก็ตามชาวเน็ตคนอื่นๆ ก็ได้ออกมาอธิบายว่า เพราะความสามารถที่น่าทึ่งบวกกับบุคลิกที่สดใสของพวกเธอ ทำให้ไม่มีใครนั้นสามารถที่จะหาข้อผิดพลาดใดๆ จากวงเกิร์ลกรุ๊ป MAMAMOO กันไปได้เลย

 

 

 

การแสดงความคิดเห็นจากชาวเน็ต

[คนกดไลค์ + 2135, คนกดอันไลค์ – 86] นี่คือเหตุผลที่ทำให้นักร้องนั้นมักจะถูกวิพากษ์วิจารณ์ว่าร้องเพลงได้ดีหรือไม่?

[คนกดไลค์ + 1512, คนกดอันไลค์ – 60] เสียงร้อง, การแสดง และพลังบนเวที พวกเธอทำให้ฉันรู้สึกมีชีวิตชีวา สู้ๆ นะวง MAMAMOO คว้าอันดับ #1 มาให้ได้นะ

[คนกดไลค์ + 1156, คนกดอันไลค์ – 55] ฉันหวังว่าอัลบั้มของพวกเธอจะได้รับความนิยม!..แล้วคว้าอันดับ #1 มาให้ได้

[คนกดไลค์ + 1099, คนกดอันไลค์ – 56] มันเป็นเพราะว่าความเป็นมืออาชีพในการร้องเพลงของพวกเธอ..บวกกับเสน่ห์ที่เหลือล้นของพวกเธอนั่นเอง

 

แปลจาก http://www.koreaboo.com

โดย http://www.popcornfor2.com

 
 
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X