ยุนพัค (Yoon Park) ยอมรับว่า เขารับงานละครเรื่อง “Please Come Back, Mister” เพราะว่าเรน (Rain)
2016-02-20 18:05:43
Advertisement
คลิก!!!

ยุนพัค (Yoon Park) ยอมรับว่า

เขารับงานละครเรื่อง “Please Come Back, Mister” เพราะว่าเรน (Rain)

 

นักแสดงหนุ่มยุนพัค (Yoon Park) ยอมรับว่า เขาตกลงร่วมงานละครเรื่อง “Please Come Back, Mister” เพราะว่าเขาอยากที่จะร่วมงานแสดงกับเรน (Rain)

เมื่อวันที่ 19 กุมภาพันธ์ ในงานแถลงข่าวละครเรื่อง SBS “Please Come Back, Mister” ยุนพัคได้แสดงออกให้เห็นถึงความเคารพนับถือต่อนักแสดงรุ่นพี่ในงานวันนั้น โดยเขาได้กล่าวว่า "สำหรับผมแล้วนั้น เรนยังคงเป็นดารานักแสดงเสมอครับ รู้สึกเป็นเกียรติจริงๆ เลยครับ [ที่ได้ร่วมงานกับเขา]” ยุนพัคกล่าวเสริม “เรนยอมรับในทุกๆ อย่าง เขาใส่ความคิดเห็นและการแสดงในละครเรื่องนี้ไปกว่า 110% เลยล่ะครับ เขายังคอยดูแลนักแสดงคนอื่นๆ ที่เขาได้ร่วมงานด้วย ผมนับถือเขามากเลยจริงๆ ครับ”

ยุนพัคยังเปิดเผยอีกว่า เหตุผลที่นักเขียนบทละครเลือกเรนมาร่วมงานนั้น เพราะว่าชื่อในวงการของเขานั่นเอง ยุนพัคกล่าวว่า “นักเขียนบทบอกว่าพวกเขาตัดสินใจใช้ตัวละครที่มีชื่อแตกต่างกัน และจะเป็นตัวละครที่มีถึงสองชื่อในคนคนเดียวครับ พวกเขายังสงสัยอีกว่าหากเป็นเรนในช่วงปี 2007 เขาจะยังอยากที่จะมีส่วนร่วมในละครเรื่องนี้หรือไม่ด้วยครับ”

อนึ่ง ละครเรื่อง “Please Come Back, Mister” เตรียมออกอากาศให้ชมกันตอนแรกในวันที่ 24 กุมภาพันธ์นี้ เวลา 22.00 น. ตามเวลาท้องถิ่น

 

ภาพจาก http://www.breaknews.com

แปลจาก http://www.soompi.com  โดย http://www.popcornfor2.com

 
 
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X