เรน เผย เขาใช้เวลาฝึกการออกเสียงกว่า 2 เดือน ก่อนที่จะเริ่มต้นถ่ายทำละคร “Please Come Back, Mister”
2016-02-20 17:52:30
Advertisement
คลิก!!!

เรน (Rain) เผยว่า เขาใช้เวลาฝึกฝนการออกเสียง

กว่า 2 เดือน ก่อนที่จะเริ่มต้นการถ่ายทำละครเรื่อง “Please Come Back, Mister”

 

นักร้องและนักแสดงหนุ่มเรน (Rain) ยอมรับว่าเขาต้องเข้ารับการฝึกซ้อมออกเสียงของเขาก่อนที่จะเริ่มต้นการถ่ายทำละครเรื่องใหม่ SBS “Please Come Back, Mister”

เมื่อวันที่ 19 กุมภาพันธ์ ในงานแถลงข่าวของละครเรื่องนี้ เรนและเพื่อนนักแสดงร่วม อาทิเช่น คิมซูโร (Kim Soo Ro), คิมอินควอน (Kim In Kwon), โอยอนซอ (Oh Yeon Seo), ฮันนี่ ลี (Honey Lee) ฯลฯ ได้เข้าร่วมในงานวันนั้น จากบทบาทในตัวละครของเขา ผู้ซึ่งต้องถูกวิญญาณของตัวละครคิมยองซู (Kim Young Soo) ซึ่งรับบทโดยคิมอินควอนเข้าสิงในร่างนั้น เรนได้ออกมายอมรับว่า “ผมต้องเข้ารับการฝึกฝนการออกเสียงด้วยครับ ผมใช้เวลาฝึกราวๆ 2 เดือนก่อนที่จะเริ่มต้นโปรเจ็คนี้ครับ”

เรนยังได้พูดถึงขั้นตอนของการถ่ายทำละครด้วยว่า “ถึงแม้ว่าจะมีเรื่องความแตกต่างทางความคิด ผมและผู้กำกับก็ได้ช่วยกันทำให้ทุกอย่างออกมาราบรื่นที่สุดครับ ผู้กำกับนั้นมีความเชื่อมั่นต่อนักแสดงที่ได้เข้าร่วมงานจึงทำให้พวกเราทุกคนมาถึงในจุดนี้กันได้ครับ ผมคิดว่าระหว่างการแสดงอารมณ์ของเหล่านักแสดงนำและบทละครที่ดีนั้น จะทำให้ทุกสิ่งในละครนั้นช่วยให้นักแสดงสามารถที่จะแสดงกันต่อไปได้ด้วยดีครับ”

อนึ่ง ละครเรื่อง “Please Come Back, Mister” เป็นเรื่องราวเกี่ยวกับชายสองคนที่เพิ่งเสียชีวิตและได้มีโอกาสกลับมามีชีวิตอีกครั้ง ด้วยการเข้ามาสิงอยู่ในร่างคนสองคนที่มีความแตกต่างกันกับพวกเขาอย่างสิ้นเชิง โดยตอนแรกของละครจะออกอากาศให้ชมกันในวันที่ 24 กุมภาพันธ์ นี้ หลังจากตอนจบของละครเรื่อง “Remember”

 

ภาพจาก http://zine.istyle24.com

แปลจาก http://www.soompi.com  โดย http://www.popcornfor2.com

 
 
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X