ผู้กำกับละครเรื่อง "Jackpot" กล่าวยกย่องเคมีที่เข้ากันได้เป็นอย่างดีระหว่างจางกึนซอก และยอจินกู
2016-02-19 16:16:31
Advertisement
คลิก!!!

ผู้กำกับละครเรื่อง "Jackpot" กล่าวยกย่อง

เคมีที่เข้ากันได้เป็นอย่างดีระหว่าง

จางกึนซอก (Jang Geun Suk) และยอจินกู (Yeo Jin Goo)

 

ในระหว่างงานแถลงข่าวของละครเรื่องใหม่ SBS "Jackpot" เมื่อวันที่ 17 กุมภาพันธ์ ณ ร้านคาเฟ่แห่งหนึ่งในกรุงโซลนั้น นักเขียนบทควอนซุนกยู (Kwon Soon Kyu) และผู้กำกับนัมกอน (Nam Gun) ไม่มีอะไรจะบอกนอกไปจากคำกล่าวยกย่องเกี่ยวกับเคมีที่เข้ากันได้เป็นอย่างดีระหว่างจางกึนซอก (Jang Geun Suk) และยอจินกู (Yeo Jin Gu) พร้อมกับบอกว่า "มันสมบูรณ์แบบไปเลยครับ"

ผู้กำกับนัมกอนเปิดเผยว่า "หลังจากที่ได้พบกับจางกึนซอกเป็นการส่วนตัว ผมได้เห็นความรักที่น่าเหลือเชื่อที่เขามีให้ต่อการแสดงครับ หลังจากที่พวกเราได้ประชุมกัน เขาส่งข้อความมาหาผมว่า 'ผมจะทำทุกๆ อย่างให้เหมือนกับชีวิตของผมที่ยืนอยู่บนเส้นด้ายเลยครับ' ผมก็จะทำแบบเดียวกันนั้นด้วยครับ"

ด้านของนักเขียนบทควอนซุนกยูได้กล่าวเสริมว่า "ผมได้เป็นส่วนหนึ่งของการร่วมซ้อมอ่านบทละคร และเคมีระหว่างจางกึนซอกกับยอจินกูนั้นมีมากเกินกว่าที่ผมได้คิดเอาไว้ซะอีกครับ สายตาของพวกเขานั้นดูเปล่งประกาย ตอนที่ผมได้เจอกับจางกึนซอก เขาดูแมนมากจริงๆ และก็ทำการแสดงออกมาได้เป็นอย่างดี ผมพร้อมแล้วสำหรับการทำงานในละครเรื่องนี้ต่อไปครับ"

 

ภาพจาก http://kpopherald.koreaherald.com

แปลจาก http://www.allkpop.com  โดย http://www.popcornfor2.com

 
 
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X