อีกวางซู สารภาพว่า เขาเป็นคนที่ตัดสินใจได้แย่มาก ผ่านรายการใหม่ “We Sing Like a Kid”
2016-02-19 16:07:47
Advertisement
คลิก!!!

อีกวางซู (Lee Kwang Soo) สารภาพว่า

เขาเป็นคนที่ตัดสินใจได้แย่มาก ผ่านรายการใหม่ “We Sing Like a Kid”

 

นักแสดงสาวพัคโบยอง (Park Bo Young) ได้เชิญเพื่อนนักแสดงร่วมจากภาพยนตร์เรื่อง "Collective Invention” อย่างอีกวางซู (Lee Kwang Soo) มาให้การสนับสนุนเธอในตอนแรกของการออกอากาศรายการใหม่ล่าสุดที่มีชื่อว่า “We Sing Like a Kid”

เมื่อถูกถามว่าทำไมเธอถึงเลือกสมาชิกของรายการ “Running Man” มาร่วมในรายการ พัคโบยองอธิบายว่า “ฉันไม่ค่อยมีความมั่นใจเลยค่ะ ดังนั้นฉันจึงเชิญใครบางคนที่รู้จักฉันเป็นอย่างดี เพราะว่าฉันคิดว่าพวกเขาน่าจะสามารถช่วยเหลือฉันได้ค่ะ”

ด้านของยูยอนซอก (Yoo Yeon Seok) ได้กล่าวเสริมว่า “โดยส่วนตัวแล้วผมรู้มาว่า อีกวางซูนั้นเป็นคนที่ไม่ค่อยกล้าตัดสินใจ มากกว่าพรสวรรค์ทางด้านดนตรีของเขานะครับ”

จากนั้นอีกวางซูได้ออกมายอมรับว่า “ผมยังไม่เคยได้เจอใครในชีวิตนี้เลย ที่มีการตัดสินใจที่แย่แบบตัวของผมเองครับ ผมไม่สามารถตัดสินใจอะไรได้เลยจริงๆ ครับ”

พัคโบยองนั้นประหลาดใจมากกับสิ่งที่ได้ยินและทำได้แค่เพียงแต่หัวเราะออกมา ด้านของพิธีกรอีกคนอย่างคิมซองจู (Kim Sung Joo) ได้บอกว่า “ดูเหมือนว่าเขาคงจะช่วยเหลืออะไรได้ไม่มากนักนะครับ!”

อนึ่ง รายการ “We Sing Like a Kid” ตอนแรกออกอากาศไปเมื่อวันที่ 18 กุมภาพันธ์ ที่ผ่านมา

 

แปลจาก http://www.soompi.com

โดย http://www.popcornfor2.com

 
 
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X