พัคโบยอง (Park Bo Young) เผย ตอนนี้เธอกำลังปลื้มกับ 'เชฟ' ที่มีความสามารถในการทำอาหาร
2015-08-25 15:38:07
Advertisement
คลิก!!!

พัคโบยอง (Park Bo Young) เผย

ตอนนี้เธอกำลังปลื้มกับ 'เชฟ' ที่มีความสามารถในการทำอาหาร

 

นักแสดงสาวพัคโบยอง (Park Bo Young) เปิดเผยว่า รายการโปรดของเธอก็คือรายการวาไรตี้โชว์ทำอาหาร JTBC “Please Take Care of My Refrigerator”

เมื่อไม่นานมานี้ พัคโบยองได้ร่วมแสดงในละครเรื่อง “Oh My Ghost” ในบทบาทของนาบงซอน (Na Bong Sun) ผู้ช่วยในห้องครัวที่ถูกสิงโดยผีสาว ตัวละครที่เธอนั้นแอบชื่นชอบก็คือเชฟคังซอนอู (Kang Seon Woo) ซึ่งรับบทโดยโจจองซอก (Jo Jung Suk) ในละครเรื่องนี้

นับตั้งแต่ได้มารับบทตัวละครที่ให้ความสนใจในตัวของเชฟ พัคโบยองก็ได้เปิดเผยว่าเธอเริ่มให้ความสนใจผู้ชายที่ทำอาหารเป็นในเวลานี้

“ฉันสนุกกับการดูรายการ ‘Please Take Care of My Refrigerator’ ในตอนนี้ค่ะ” พัคโบยองกล่าว “ฉันคิดว่าคนที่เป็นเชฟนั้นดูน่าสนใจมากๆ เลยค่ะ”

“ถ้าฉันได้ไปร่วมในรายการ ‘Please Take Care of My Refrigerator’ ฉันคงต้องเปิดเผยของในตู้เย็นของฉัน และฉันก็อายมากที่ต้องทำเรื่องนั้นค่ะ ฉันมีความลับมากมายเกี่ยวกับอาหารที่ฉันทาน และยังไม่อยากเปิดเผยให้คนในโลกนี้ได้รับรู้กันค่ะ” เธอพูดติดตลก “ฉันต้องการเวลาซักหน่อยในการเตรียมความพร้อมของฉันค่ะ”

“ฉันคิดว่าฉันคงต้องทำความสะอาดตู้เย็นของฉันค่ะ ถ้าเกิดฉันต้องไปออกในรายการนั้นค่ะ” พัคโบยองกล่าว

พัคโบยองยังได้เลือกอีกวางซู (Lee Kwang Soo) ให้เป็นนักแสดงที่จะไปปรากฎตัวร่วมกับเธอในรายการ เธอยังแนะนำด้วยว่าอีกวางซูเป็นเพื่อนบ้านในละแวกเดียวกันกับเธอ และเธอก็เคยออกไปทานอาหารกับเขาบ้างเป็นบางครั้งคราว      

“ตู้เย็นของอีกวางซูเต็มไปด้วยพื้นที่ว่างเปล่าค่ะ เชพคงเจอช่วงเวลาที่ยากลำบากแน่ๆ ค่ะ” พัคโบยองแสดงความคิดเห็นของเธอ

 

ภาพจาก http://star.mt.co.kr

แปลจาก http://www.soompi.com  โดย http://www.popcornfor2.com

 
 
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X