ผู้กำกับพูดถึงเบื้องหลังเรื่องราวของซานดารา พัค ในบทรับเชิญจากละครเรื่อง "One More Happy Ending”
2016-01-19 15:57:25
Advertisement
คลิก!!!

ผู้กำกับพูดถึงเบื้องหลังเรื่องราวของซานดารา พัค (Sandara Park)

ในบทรับเชิญจากละครเรื่อง "One More Happy Ending”

 

ผู้กำกับจากละครเรื่อง “One More Happy Ending” ได้ทำการเปิดเผยข้อมูลเกี่ยวกับเบื้องหลังการมารับบทนักแสดงรับเชิญของซานดารา พัค (Sandara Park) วง 2NE1 ในผลงานละครเรื่องนี้

เมื่อวันที่ 18 มกราคม ที่ผ่านมา ได้มีการจัดงานแถลงข่าวเปิดตัวละครเรื่อง MBC “One More Happy Ending” ในวันนั้นก็มีเหล่านักแสดงนำเข้าร่วมงานกันอย่างพร้อมเพรียง อาทิ จางนารา (Jang Nara), จองคยองโฮ (Jung Kyung Ho), ซออินยอง (Seo In Young), ยูอินนา (Yoo In Na) ฯลฯ

ในวันนั้นเอง ผู้กำกับได้ทำการพูดถึงเรื่องเกี่ยวกับการที่ซานดารา พัค ได้มาร่วมเป็นแขกรับเชิญให้กับผลงานละครเรื่องนี้ ในฐานะของหนึ่งในสมาชิกจากวงเกิร์ลกรุ๊ป "Angels"

ผู้กำกับเปิดเผยว่า “ตัวละครนี้เป็นเพียงตัวละครเดียวของสมาชิกวงเกิร์ลกรุ๊ป ผู้ซึ่งยังคงมีชื่อเสียงในฐานะของนักแสดงหญิงระดับท็อปสตาร์ เธอเป็นเหมือนกับหน้าตาของวงเกิร์ลกรุ๊ป เนื่องจากต้องหาคนที่มีความงามในแบบของนักแสดงสาวผู้ซึ่งสามารถเล่นเป็นหนึ่งในสมาชิกของวงเกิร์ลกรุ๊ปได้ด้วยนั้น มันจึงเป็นเรื่องยากที่จะหาใครบางคนให้มารับบทบาทนี้ ที่ต้องมีความสวยโดดเด่นจากพวกเธอทั้งหมดครับ เนื่องจากว่ายูอินนานั้นสนิทกับซานดารา พัค พวกเราจึงได้ทำการแคสติ้งเธอให้มารับบทเป็นตัวละครนี้ครับ”

ละครเรื่อง “One More Happy Ending” เป็นเรื่องราวเกี่ยวกับอดีตสมาชิกของวงเกิร์ลกรุ๊ป ผู้ซึ่งพยายามจะมีความรักครั้งใหม่ให้ได้อีกครั้ง ละครเรื่องนี้เตรียมออกอากาศให้ชมกันตอนแรกในวันที่ 20 มกราคม เวลา 22.00 น. ตามเวลาท้องถิ่น  

 

ภาพจาก http://www.tvreport.co.kr

แปลจาก http://www.soompi.com  โดย http://www.popcornfor2.com

 
 
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X