จางนารา, จองคยองโฮ นำทีมนักแสดงเข้าร่วมอ่านบทละครเรื่อง 'One More Happy Ending' ครั้งแรก
2015-12-17 09:58:30
Advertisement
คลิก!!!

จางนารา, จองคยองโฮ นำทีมนักแสดง

เข้าร่วมอ่านบทละครเรื่อง 'One More Happy Ending' ครั้งแรก

 

MBC เปิดเผยภาพบรรยากาศของเหล่านักแสดงจากละครเรื่อง 'One More Happy Ending' มาร่วมอ่านบทละครด้วยกันเป็นครั้งแรก

เมื่อวันที่ 16 ธันวาคม MBC ได้เปิดเผยภาพนักแสดงกับการซ้อมอ่านบทละครเรื่อง 'One More Happy Ending' ที่จัดขึ้นที่ MBC ซังอัม กรุงโซล เมื่อวันที่ 11 ธันวาคม ที่ผ่านมา ซึ่งก็สร้างความคาดหวังให้กับผู้ชมถึงการออกอากาศตอนแรกเป็นอย่างมาก

โดยในการอ่านบทละครครั้งนี้ มีทีมงานละคร ได้แก่ CP คิมโดฮุน, PD ควอนซองชาง, นักเขียนบท ฮอซองฮี และนักแสดงในเรื่อง ได้แก่ จางนารา, จองคยองโฮ, ควอนยูล, ยูดาอิน, ยูอินนา, ซออินยอง, คิมแทฮุน, อีแชอึน, ชินฮยอนบิน, โกคยูพิล, คิมซาควอน, พัคอึนซอก, จางจุนยู, จินกีจู, คิมจีอัน เข้าร่วม ซึ่งละครเรื่อง 'One More Happy Ending' จะเป็นการประกบคู่ทางการแสดงครั้งแรกของจางนารากับจองคยองโฮ

ทีมงานละคร กล่าวว่า "การอ่านบทละครในครั้งนี้กินเวลาไปกว่า 4 ชั่วโมง ครับ โดยนักแสดงต่างก็เข้าถึงบทบาทของแต่ละคน ซึ่งก็ทำให้เราคาดหวังถึงการแสดงของนักแสดงที่จะมาแสดงให้เราได้ดูกันหลังจากนี้ยิ่งขึ้นครับ" ส่วน PD ควอนซองชางที่รับหน้าที่กำกับ กล่าวว่า "ผมหวังว่าเราจะทำงานกันอย่างสนุกและมีความสุขครับ"

อนึ่ง 'One More Happy Ending' เป็นละครแนวโรแมนติกคอมเมดี้ที่จะเล่าถึงเรื่องราวหลังจากที่วงเกิร์ลกรุ๊ปยุคที่ 1 ก้าวเข้าสู่วัย 30 กับชายหนุ่มที่เริ่มต้นความรักขึ้นอีกครั้งเพราะพวกเธอ และเรื่องราวการท้าทายกับความรักเพื่อที่จะมีความสุขขึ้นอีกครั้ง ซึ่งละครจะออกอากาศตอนแรกในวันที่ 20 มกราคม ปี 2016 ต่อจากละครเรื่อง 'Sweet, Savage Family' ที่กำลังออกอากาศอยู่ในขณะนี้

 


ที่มา : Nate
แปลโดย : http://www.popcornfor2.com

 

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X