จองคยองโฮ เผยรู้สึกเป็นเกียรติที่ได้ร่วมงานกับจางนารา ในละครเรื่อง “One More Happy Ending”
2016-01-19 14:52:25
Advertisement
คลิก!!!

จองคยองโฮ (Jung Kyung Ho)

เผยรู้สึกเป็นเกียรติที่ได้ร่วมงานกับจางนารา (Jang Nara)

ในละครเรื่อง “One More Happy Ending”

 

นักแสดงหนุ่มจองคยองโฮ (Jung Kyung Ho) ดีใจที่ในที่สุดเขาก็ได้มาร่วมงานกับจางนารา (Jang Nara) ในผลงานละครเรื่อง MBC “One More Happy Ending”

เมื่อวันที่ 18 มกราคม ที่ผ่านมา เหล่านักแสดงนำของเรื่อง อาทิ จองคยองโฮ, จางนารา, ควอนยูล (Kwon Yool), ยูอินนา (Yoo In Na), ยูดาอิน (Yoo Da In) และซออินยอง (Seo In Young) ได้มาร่วมงานแถลงข่าวเปิดตัวละคร ก่อนที่ละครนั้นจะเริ่มต้นออกอากาศให้ชมกันตอนแรกในสัปดาห์นี้

เมื่อถูกถามเกี่ยวกับการที่เขานั้นได้มาร่วมงานแสดงกับจางนารา จองคยองโฮได้เปิดเผยความตื่นเต้นของเขาออกมาว่า “ผมติดตามผลงานจางนารามาตั้งแต่สมันเรียนมัธยมครับ ผมรอคอยว่าจะได้มีโอกาสแสดงร่วมกับเธอซักวัน และผมรู้สึกเป็นเกียรติที่ได้มาร่วมงานกับเธอครับ”

เกี่ยวกับเคมีที่เข้ากันของพวกเขา จองคยองโฮเผยว่า “การถ่ายทำนั้นสนุกมากครับ สำหรับในตัวอย่างละคร พวกเราได้ถ่ายทำฉากที่พวกเรานั้นต้องล้มลงไปบนพื้นด้วยกัน ผู้กำกับค่อนข้างที่จะกังวลในตอนแรก แต่โชคดีที่ [การถ่ายทำฉากนี้] มันออกมาไม่ยากมากครับ”

“ผมรู้สึกเป็นเกียรติที่ได้ใช้ช่วงเวลาในเดือนมกราคมของผมไปกับนักแสดงรุ่นพี่ที่ดีๆ ครับ ผมคิดว่าพวกเราเริ่มต้นกันได้ดี ผมหวังว่าปี 2016 จะเป็นปีที่เต็มไปด้วยความสุขสำหรับพวกคุณครับ”

ในขณะเดียวกัน ละครเรื่อง “One More Happy Ending” เตรียมออกอากาศตอนแรกในวันที่ 20 มกราคม นี้ เวลา 22.00 น. ตามเวลาท้องถิ่น

 

แปลจาก http://www.soompi.com

โดย http://www.popcornfor2.com

 
 
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X