ยูอินนา มองว่าละคร “One More Happy Ending” เป็นโอกาสที่ดีในการได้เล่น เพราะเป็นบทบาทที่ไม่เคยได้รับ
2016-01-19 15:51:18
Advertisement
คลิก!!!

ยูอินนา (Yoo In Na) มองว่าละครเรื่อง “One More Happy Ending”

เป็นโอกาสที่ดีในการได้เล่นตัวละครที่มีความหลากหลาย

 

นักแสดงสาวยูอินนา (Yoo In Na) ได้แสดงออกถึงความพอใจในตัวละครที่เธอนั้นได้แสดงในเรื่อง “One More Happy Ending” เมื่อวันที่ 18 มกราคม ที่ผ่านมา ในงานแถลงข่าวเปิดตัวละคร ยูอินนาได้อธิบายเหตุผลที่อยู่เบื้องหลังในการตัดสินใจรับบทบาทนี้ในละครออกมาให้ทราบกัน  

ในละครยูอินนาจะมารับบทเป็นโกดงมิ (Goh Dong Mi) คุณครูโรงเรียนประถมที่ทั้งโสดและเหงา ด้วยทรงผมหยิกและสวมใส่แว่นตาทรงกลม ทำให้ยูอินนานั้นได้เปลี่ยนแปลงภาพลักษณ์ของตัวเองไปอย่างสิ้นเชิง เกี่ยวกับเรื่องนี้ยูอินนาเปิดเผยว่า “จนกระทั่งถึงตอนนี้ ฉันมักจะได้รับบทตัวละครที่มีเสน่ห์ แต่เมื่อฉันได้ลองอ่านบทของละครเรื่องนี้ อย่างไรก็ดี ฉันรู้ทันทีเลยว่าจะต้องมารับบทตัวละครโกดงมิให้ได้เลยค่ะ ฉันมีความต้องการมาโดยตลอดที่จะรับบทที่มีความหลากหลายและตัวละครที่มีความสนุกสนานค่ะ ฉันต้องการที่จะแสดงให้ผู้ชมได้เห็นด้านใหม่ๆ ของฉัน แทนที่จะปล่อยให้แฟนๆ นั้นเบื่อที่ต้องมาเห็นฉันรับบทเป็นตัวละครแบบเดิมอยู่ตลอดเวลาค่ะ”

ยูอินนากล่าวเสริม “ฉันทำการเพิ่มน้ำหนักตัวขึ้นมา 3 กิโลกรัม และเลิกใส่รองเท้าส้นสูงและขนตาปลอมไปค่ะ ในตอนแรกผู้กำกับกังวลว่าฉันจะสามารถแสดงเป็นตัวละครที่ดูน่าเกลียดได้มั้ย แต่มันก็ไม่ได้ยากที่จะทำให้สำเร็จเลยค่ะ ด้วยความพยายามฉันก็สามารถทำให้ผู้กำกับนั้นชื่นชอบในตัวละครของฉันค่ะ ฉันสนุกมากจริงๆ ที่ได้มารับบทนี้ค่ะ”

ละครเรื่อง “One More Happy Ending” เป็นเรื่องราวเกี่ยวกับอดีตสมาชิกวงเกิร์ลกรุ๊ป ผู้ซึ่งมีอายุเข้าช่วง 30 ปี และได้รับโอกาสครั้งใหม่ในเรื่องเกี่ยวกับความรักของพวกเธอ ละครเรื่องนี้นำแสดงโดย จางนารา (Jang Nara), จองคยองโฮ (Jung Kyung Ho), ควอนยูล (Kwon Yool), ยูอินนา, ยูดาอิน (Yoo Da In) และซออินยอง (Seo In Young) ตอนแรกของละครจะออกอากาศให้ชมกันในวันที่ 20 มกราคม เวลา 22.00 น. ตามเวลาท้องถิ่น

 

ภาพจาก http://www.tvreport.co.kr

แปลจาก http://www.soompi.com  โดย http://www.popcornfor2.com

 
 
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X