จางนารา, ยูดาอิน, ยูอินนา, ซออินยอง เผยลุคใหม่ในการถ่ายทำละครเรื่อง 'One More Happy Ending' ครั้งแรก
2015-12-29 07:56:28
Advertisement
คลิก!!!

จางนารา, ยูดาอิน, ยูอินนา, ซออินยอง

เผยลุคใหม่ในการถ่ายทำละครเรื่อง 'One More Happy Ending' ครั้งแรก

 

เมื่อวันที่ 28 ธันวาคม ละครเรื่อง 'One More Happy Ending' ทางช่อง MBC ได้เปิดเผยภาพการถ่ายทำละครครั้งแรกออกมาให้ชมกันแล้ว

สำหรับการถ่ายทำครั้งแรกที่จัดขึ้นที่อีแทวอน กรุงโซล เมื่อวันที่ 18 ธันวาคม ที่ผ่านมา เป็นฉากที่ 4 นักแสดงสาว จางนารา, ยูดาอิน, ยูอินนา และซออินยองได้มาทานอาหารเที่ยงและพูดคุยกันที่ร้านอาหารประจำ ซึ่งภาพลักษณ์ของตัวละครทั้ง 4 ที่ดูแตกต่างกันคนละแบบ ก็สร้างความคาดหวังถึงเรื่องราวในละครเป็นอย่างมาก

จางนาราที่ได้รับบทเป็น ฮันมีโม สาวที่กลับมาเป็นโสดและเป็นประธานบริษัท 'Brave Wedding' ปรากฏตัวในภาพลักษณ์ที่ดูน่ารัก เต็มไปด้วยความมีชีวิตชีวา และเผยให้เห็นหน้าตาที่ดูอ่อนกว่าวัย เตรียมาสร้างความหลงใหลให้กับหนุ่มๆ

ยูดาอินที่ได้รับบทเป็น แพคดาจอง ประธานร่วมของบริษัท 'Brave Wedding' ที่ได้เป็นคุณนายในครอบครัวที่ร่ำรวยตั้งแต่อายุยังน้อย แต่กลับตกอยู่ในสภาวะวิกฤติในการหย่าร้าง เผยให้เห็นภาพลักษณ์ที่ดูสุขุมเยือกเย็น และถ่ายทอดความรู้สึกที่อบอุ่น

ยูอินนาที่ได้รับบทเป็น โกดงมี ครูโรงเรียนประถมที่ชีวิตเปล่าเปลี่ยวอยู่เสมอ และไม่สามารถหลุดพ้นจากการเป็นโสดได้ ก็ได้สลัดคราบสาวสวยทันสมัย แปลงโฉมมาเป็นสาวเฉิ่มสวมแว่นตาและไว้ผมรุงรัง ซึ่งก็สร้างความสนใจให้กับผู้ชมเป็นอย่างมาก

ซออินยองที่ได้รับบทเป็น ฮงแอรัน อดีตสมาชิกน้องเล็กของวง 'Angels' และเป็นประธานบริษัทช็อปปิ้งมอลล์ทางอินเตอร์เน็ตในปัจจุบัน ก็เผยให้เห็นภาพลักษณ์ของสาวแฟชั่นที่ดูปราดเปรียว และสร้างความคาดหวังถึงบทบาทของเธอในเรื่อง

ส่วนเรื่องราวมิตรภาพและการทะเลาะเบาะแว้งกันในบางครั้งของนักแสดงสาวทั้ง 4 ที่อดีตเคยทำกิจกรรมในฐานะวงเกิร์ลกรุ๊ป 'Angels' ก็คาดว่าจะสร้างความสนใจให้กับผู้ชมอีกด้วย

อนึ่ง 'One More Happy Ending' เป็นละครที่จะเล่าถึงเรื่องราว 'หลังจากนั้น' ของเกิร์ลกรุ๊ปนางฟ้ายุคแรกที่ก้าวเข้าสู่วัย 30 กับกลุ่มชายหนุ่มที่จะเริ่มต้นความรักอีกครั้งกับพวกเธอ ซึ่งจะถ่ายทอดเรื่องราวการท้าทายกับความรัก 'เพื่อความสุขที่มากขึ้นอีกครั้ง' โดยละครจะออกอากาศตอนแรกในวันที่ 20 มกราคม ปี 2016 ต่อจากละครเรื่อง 'Sweet, Savage Family'


ที่มา : Nate
แปลโดย : http://www.popcornfor2.com

 

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X