ฮเยริ (Hyeri) เตรียมแปลงโฉมไปเป็นแอร์โฮสเตส ในละครเรื่อง “Reply 1988”
2016-01-06 11:27:17
Advertisement
คลิก!!!

ฮเยริ (Hyeri) เตรียมแปลงโฉม

ปเป็นแอร์โฮสเตส ในละครเรื่อง “Reply 1988

 

เมื่อวันที่ 5 มกราคม ที่ผ่านมา มีรายงานข่าวจากสื่อท้องถิ่นออกมาว่า นักร้องและนักแสดงสาวฮเยริ (Hyeri) วง Girl’s Day จะกลายไปเป็นแอร์โฮสเตส ในผลงานละครเรื่อง tvN  “Reply 1988”

ฮเยรินั้นรับบทเป็นด็อกซอน (Deok Sun) นักเรียนมัธยมสาวผู้ซึ่งมีชีวิตชีวาและมีเสน่ห์ แต่เธอนั้นไม่ใช่นักเรียนที่มีความฉลาดมากนักในโรงเรียน เมื่อเติบโตขึ้นเพื่อนๆ ในละแวกบ้านของเธอต่างพากันล้อเลียนเรื่องเกรดที่แย่ของเธอกันอย่างสนุกสนาน  

อย่างไรก็ดี เมื่อเธอนั้นได้เข้าเรียนในมหาวิทยาลัยในเอกสาขาการบิน ก็ทำให้เธอนั้นได้กลายไปเป็นแอร์โฮสเตสในที่สุด  

เหลืออีกเพียงแค่ 4 ตอนเท่านั้นที่ผู้ชมจะต้องมาคาดเดากันว่า ใครกันที่ด็อกซอนนั้นจะแต่งงานด้วยในอนาคต โดยแฟนๆ ละครต่างคาดเดากันว่าน่าจะเป็นสองตัวละครอย่างจองฮวาน (Jung Hwan) รับบทโดยรยูจุนยอล (Ryu Jun Yeol) และแท็ค (Taek) รับบทโดยพัคโบกอม (Park Bo Gum)

อนึ่ง ละครเรื่อง “Reply 1988” เป็นเรื่องราวเกี่ยวกับคนในครอบครัวและวิถีชีวิตของผู้คนในชุมชนเล็กๆ แห่งหนึ่งของกรุงโซลช่วงปี 1988 ละครเรื่องนี้มีกำหนดออกอากาศให้ชมกันทั้งสิ้น 20 ตอน ทุกคืนวันศุกร์และเสาร์เวลา 19.50 น. ทางช่อง tvN

 

แปลจาก http://kpopherald.koreaherald.com

โดย http://www.popcornfor2.com

 
 
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X