รยออุค (Ryeowook) วง Super Junior กำลังเตรียมตัวสำหรับผลงานเพลงโซโล่เดบิวต์ของเขา
2016-01-05 16:19:06
Advertisement
คลิก!!!

รยออุค (Ryeowook) วง Super Junior

กำลังเตรียมตัวสำหรับผลงานเพลงโซโล่เดบิวต์ของเขา

 

วันที่ 5 มกราคม SM Entertainment เปิดเผยว่า รยออุค (Ryeowook) วง Super Junior กำลังเตรียมความพร้อมสำหรับผลงานเพลงโซโล่เดบิวต์ของเขาในตอนนี้ นี่ถือว่าเป็นผลงานเพลงโซโล่ชิ้นแรกนับตั้งแต่ที่เขาได้เข้าสู่วงการเพลงเมื่อปี 2005 ที่ผ่านมา

“มันเป็นความจริงครับที่เขากำลังเตรียมความพร้อมสำหรับผลงานเพลงโซโล่อัลบั้มของเขา พวกเราจะเปิดเผยรายละเอียดตารางกำหนดการที่แน่นอนออกมาในเร็วๆ นี้ครับ" ต้นสังกัด SM กล่าว  

ในฐานะที่เข้าสู่วงการเป็นด้วยการเป็นสมาชิกของวง Super Junior นั้น รยออุคก็ได้รับการยอมรับในเรื่องของการร้องเพลงจากแฟนๆ เพลงของเขา นอกจากนั้นเขายังเคยมีส่วนร่วมในเพลงประกอบละครมาแล้วมากมาย ซึ่งก็รวมไปถึงงานด้านการแสดงละครเวทีอีกด้วย

รยออุคได้รับการคาดหวังอย่างสูงว่า เขาจะสามารถตามรอยความสำเร็จได้แบบเดียวกันกับคยูฮยอน (Kyuhyun) เพื่อนสมาชิกวง ที่เคยได้ออกมาผลงานเพลงโซโล่มาแล้วก่อนหน้านี้เช่นกัน

ในขณะเดียวกัน เมื่อไม่นานมานี้รยออุคเพิ่งปิดฉากงานเอเชียทัวร์คอนเสิร์ตของวง Super Junior-K.R.Y. และเตรียมเข้าร่วมงานแฟนมีทติ้งที่ประเทศญี่ปุ่น “Super Junior Special Event Super Camp” ในระหว่างวันที่ 8 - 10 มกราคม นี้  

 

แปลจาก http://kpopherald.koreaherald.com

โดย http://www.popcornfor2.com

 
 
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X