f(x) เพิ่มรอบการแสดงคอนเสิร์ตเดี่ยวอีก 1 รอบ หลังได้รับการตอบรับจากแฟนคลับอย่างล้นหลาม
2015-12-30 10:27:12
Advertisement
คลิก!!!

f(x) เพิ่มรอบการแสดงคอนเสิร์ตเดี่ยวอีก 1 รอบ

หลังได้รับการตอบรับจากแฟนคลับอย่างล้นหลาม

 

คอนเสิร์ตเดี่ยวของวงเกิร์ลกรุ๊ป f(x) ได้รับการตอบรับอย่างล้นหลามจากแฟนคลับ จนได้มีการเพิ่มรอบการแสดงอีก 1 รอบ

'DIMENSION 4 – Docking Station' คอนเสิร์ตเดี่ยวของวง f(x) จะจัดขึ้นที่ Seoul Olympic Park Olympic Hall ในวันที่ 29-31 มกราคม ปี 2016 เป็นเวลา 3 วัน ทั้งหมด 3 รอบ

หลังจากเปิดให้จองบัตรล่วงหน้าเมื่อวันที่ 10 ธันวาคม ที่ผ่านมา คอนเสิร์ตก็ได้รับการตอบรับจากแฟนคลับอย่างล้นหลาม โดยบัตรคอนเสิร์ตสามารถจำหน่ายได้หมดทุกที่นั่ง และมีการเรียกร้องจากแฟนคลับที่หาบัตรไม่ได้ ให้มีการเพิ่มรอบการแสดงอีก ซึ่งในที่สุด เมื่อวันที่ 29 ธันวาคม ทางต้นสังกัดก็ได้ตัดสินใจเพิ่มรอบการแสดงอีก 1 รอบ

f(x) เป็นวงเกิร์ลกรุ๊ปที่มีเอกลักษณ์ไม่ซ้ำใคร พวกเธอได้รับความรักเป็นอย่างมากจากคอนเซ็ปต์ที่หาใครเทียบได้ยาก กับแนวเพลงที่มีเอกลักษณ์ ซึ่งคอนเสิร์ตในครั้งนี้ก็จะออกแบบออกมาอย่างแตกต่างจากคอนเสิร์ตที่มีอยู่แล้วเช่นกัน และคาดว่าผู้ชมจะได้สัมผัสถึงเสน่ห์ในหลากหลายรูปแบบของสมาชิกวงได้อย่างเต็มที่

สำหรับการจองบัตรคอนเสิร์ตรอบการแสดงที่เพิ่มเข้ามาในครั้งนี้ สามารถจองล่วงหน้าทางช่องทางออนไลน์ได้ที่เว็บไซต์ YES24 (http://ticket.yes24.com/) ในวันที่ 4 มกราคม ปี 2016 ตั้งแต่เวลา 20.00 น. เป็นต้นไป (ตามเวลาเกาหลี) ส่วนที่นั่ง Happy Family สำหรับผู้ชมที่มาเป็นครอบครัว ก็จะเริ่มเปิดให้จองในวันเดียวตั้งแต่เวลา 10.00 น. เป็นต้นไป (ตามเวลาเกาหลี)

อนึ่ง f(x) เตรียมเดินทางไปจัดทัวร์คอนเสิร์ตเดี่ยวครั้งแรกต่อที่ประเทศญี่ปุ่นในเดือนกุมภาพันธ์ ปี 2016


ที่มา : Nate
แปลโดย : http://www.popcornfor2.com

 

 






เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X