f(x) เผยโลโก้ใหม่ของวง และยืนยันเตรียมจัดงานแสดงศิลปะ ซึ่งเป็นส่วนหนึ่งของแผนการคัมแบ็ค!
2015-10-21 11:52:58
Advertisement
คลิก!!!

f(x) เผยโลโก้ใหม่ของวง และยืนยันเตรียมจัดงานแสดงศิลปะ

ซึ่งเป็นส่วนหนึ่งของแผนการคัมแบ็คของพวกเธอ

 

หลายคนอาจกำลังสับสนเกี่ยวกับแผนการคัมแบ็คของวง f(x) ในเวลานี้? แต่ล่าสุดก็ได้รับการยืนยันออกมาแล้วว่า พวกเธอเตรียมที่จะจัดงานแสดงศิลปะ ซึ่งเป็นส่วนหนึ่งของแผนการคัมแบ็คผลงานเพลงใหม่ของพวกเธอ

วันที่ 20 ตุลาคม f(x) ได้ทำการอัพเดทเว็บไซต์ทางการและบัญชีในอินสตาแกรม เกี่ยวกับข้อมูลล่าสุดของแผนโปรโมทผลงานเพลงใหม่ของพวกเธอ อย่างแรกเลยก็คือพวกเธอเตรียมจัดงานแสดงศิลปะซึ่งเป็นส่วนหนึ่งของการคัมแบ็คในครั้งนี้ ภายใต้ชื่องานว่า "[4 WALLS]: AN EXHIBIT"

นอกจากนั้นพวกเธอยังได้ทำการเปิดเผยโลโก้ใหม่ของวง โดย 4 สมาชิกอย่างวิคตอเรีย (Victoria), แอมเบอร์ (Amber), ลูน่า (Luna) และคริสตัล (Krystal) ได้ทำการเปิดเผยรายละเอียดงานแสดงศิลปะของพวกเธอออกมาว่า จะจัดขึ้นที่ย่านยงซานกู ในกรุงโซล ระหว่างวันที่ 21 - 26 ตุลาคม นี้

อย่างไรก็ดี ความลับเกี่ยวกับการเตรียมตัวผลงานเพลงอัลบั้มชุดใหม่ และการจัดงานแสดงศิลปะนั้น ต่างทำให้แฟนๆ คาดเดากันว่า จะเกี่ยวข้องกับการคัมแบ็คของพวกเธอกันอย่างแน่นอน

 

แปลจาก http://www.koreaboo.com

โดย http://www.popcornfor2.com

 
 
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X