f(x) ส่งผลงานเพลง “4 Walls” ขึ้นชาร์ตเพลงอันดับ 1 ทั้งในจีนและเกาหลี
2015-10-27 12:29:04
Advertisement
คลิก!!!

f(x) ส่งผลงานเพลง “4 Walls”

ขึ้นชาร์ตเพลงอันดับ 1 ทั้งในจีนและเกาหลี

 

เกิร์ลกรุ๊ปวง f(x) ส่งผลงานเพลงใหม่ของพวกเธอ “4 Walls” ขึ้นอันดับ 1 บนชาร์ตเพลงจากทั้งประเทศจีนและเกาหลี

เพลง “4 Walls” ได้รับการเปิดตัวออกมาในช่วงเที่ยงคืนของวันที่ 27 ตุลาคม และในเวลา 8.00 น. ของวันเดียวกัน ผลงานเพลงไตเติ้ล "4 Walls" ก็สามารถขึ้นอันดับ 1 ได้ ทั้ง 7 ชาร์ตเพลงด้วยกัน อาทิ MelOn, Genie, Bugs, Naver Music, Olleh Music, Soribada และ Monkey3

นอกจากนั้นผลงานเพลง "4 Walls" ยังขึ้นอันดับ 1 ในชาร์ตเพลง "Baidu King Chart" ของประเทศจีนอีกด้วย ในขณะที่ผลงานเพลงอื่นๆ ในอัลบั้มชุดนี้ อาทิ "Glitter", "X", "Cash Me Out", "Deja Vu", "Traveler", "Rude Love", "Diamond", "When I′m Alone" และ "Papi" ก็ต่างติดอยู่ในอันดับท็อป 20 ของชาร์ตเพลงเช่นเดียวกัน   

ผลงานเพลง "4 Walls" เป็นเพลงในแนว EDM ที่ให้ความรู้สึกชวนฝัน เนื้อหาจะพูดถึงความรู้สึกที่สับสนหลังจากที่โดนขังอยู่ในที่คับแคบ ในช่วงที่คุณนั้นตกหลุมรักใครบางคนอย่างไม่คาดคิดมาก่อน

สำหรับมิวสิกวีดีโอเพลง "4 Walls" ก็ได้รับการเปิดตัวให้ชมกันผ่านทางเว็บไซต์หลักของวง f(x) และช่อง SMTOWN บนเว็บไซต์ยูทูป ในวันที่ 27 ตุลาคม ด้านของแฟนๆ เพลงก็ต่างตื่นเต้นไปกับความแปลกใหม่และแนวเพลงที่โดดเด่นเฉพาะตัวของพวกเธอกันอย่างมากในเวลานี้  

f(x) เตรียมคัมแบ็คสเตจด้วยผลงานเพลง "4 Walls" เป็นครั้งแรกในรายการ Mnet "M COUNTDOWN" วันที่ 29 ตุลาคม, KBS "Music Bank" วันที่ 30 ตุลาคม และ MBC "Music Core" วันที่ 31 ตุลาคม  

ในขณะเดียวกัน วง f(x) ได้วางจำหน่ายผลงานเพลงอัลบั้มชุดที่ 4 "4 Walls" ผ่านช่องทางแบบออฟไลน์ในวันที่ 27 ตุลาคม นี้เช่นเดียวกัน   

 

แปลจาก http://mwave.interest.me

โดย http://www.popcornfor2.com

 
 
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X