f(x) เผยเสน่ห์ความลึกลับในทีเซอร์เพลง “4 Walls” พร้อมกับปล่อยภาพถ่ายกลุ่มออกมาให้ชมกันในวันนี้
2015-10-26 09:36:50
Advertisement
คลิก!!!

f(x) เผยเสน่ห์ความลึกลับในทีเซอร์เพลง “4 Walls”

พร้อมกับปล่อยภาพถ่ายกลุ่มออกมาให้ชมกันในวันนี้

 

f(x) ได้ทำการเปิดเผยทีเซอร์วีดีโอจากผลงานเพลงคัมแบ็คล่าสุด พร้อมทั้งภาพถ่ายกลุ่มของพวกเธอออกมาให้ได้ชมกันไปแล้วในตอนนี้   

4 สมาชิกของวง f(x) กำลังเตรียมความพร้อมสำหรับผลงานเพลงคัมแบ็คในวันที่ 27 ตุลาคม นี้ กับอัลบั้มเต็มชุดที่ 4 ของพวกเธอที่มีชื่ออัลบั้มว่า “4 Walls” และนี่ยังถือว่าเป็นอัลบั้มแรกของพวกเธอ นับตั้งแต่ที่อดีตสมาชิกของวงอย่างซอลลี่ (Sulli) นั้น ได้ถอนตัวออกไปเมื่อเดือนสิงหาคมที่ผ่านมา

ก่อนหน้านี้ f(x) ได้เปิดตัวทีเซอร์เดี่ยวแนวย้อนยุคของสมาชิกแต่ละคน ไม่ว่าจะเป็นวิคตอเรีย (Victoria), ลูน่า (Luna), คริสตัล (Krystal) และแอมเบอร์ (Amber) ล่าสุดพวกเธอก็ได้ทำการเปิดเผยทีเซอร์ภาพกลุ่มออกมาให้ได้ชมกันในวันนี้แล้ว นอกจากนั้นก็ยังมีคลิปวีดีโอกลุ่มที่ปล่อยออกมาให้ได้ชมกันผ่านงานแสดงศิลปะที่กรุงโซล ซึ่งเป็นเบื้องหลังการถ่ายทำทีเซอร์ภาพจากผลงานเพลงใหม่ของพวกเธอนั่นเอง  

สำหรับทีเซอร์มิวสิกวีดีโอเพลง “4 Walls” ที่ปล่อยออกมาให้ชมกันไปนั้น เราจะได้เห็นบรรยากาศที่ดูลึกลับของสมาชิกทั้ง 4 คน ที่เดินไปมาระหว่างต้นไม้ในป่าใหญ่ ซึ่งก็สร้างความคาดหวังเป็นอย่างมากให้กับแฟนเพลงของพวกเธอกันในเวลานี้

อนึ่ง มิวสิกวีดีโอเพลง “4 Walls” และอัลบั้มใหม่ของวง f(x) จะเปิดตัวพร้อมกันในวันที่ 27 ตุลาคม เวลา 12.00 น. ตามเวลาท้องถิ่น  

 

แปลจาก http://www.soompi.com

โดย http://www.popcornfor2.com

 

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X