อีมินจอง (Lee Min Jung) คอนเฟิร์ม รีเทิร์นรับงานละครเรื่อง 'Come Back Ajusshi' ร่วมกับเรน
2015-12-29 07:49:32
Advertisement
คลิก!!!

อีมินจอง (Lee Min Jung) คอนเฟิร์ม

รีเทิร์นรับงานละครเรื่อง 'Come Back Ajusshi' ร่วมกับเรน

 

นักแสดงสาว อีมินจอง (Lee Min Jung) คอนเฟิร์ม คัมแบ็คผลงานการแสดงในละครเรื่อง 'Come Back Ajusshi' ทางช่อง SBS

เมื่อวันที่ 28 ธันวาคม ต้นสังกัด MSTeam Entertainment เปิดเผยว่า "อีมินจองจะเข้าร่วมแสดงในละครเรื่อง 'Come Back Ajusshi' ทางช่อง SBS ครับ"

'Come Back Ajusshi' เป็นละครที่สร้างขึ้นมาจากต้นฉบับนวนิยายญี่ปุ่นเรื่อง 'Tsubakiyama Kacho no Nanokakan' โดยนำมาดัดแปลงใหม่ให้เข้ากับบรรยากาศของละครเกาหลี ซึ่งละครเป็นแนว Human Melodrama ที่จะเล่าถึงเรื่องราวที่จะทำให้ผู้ชมได้ตระหนักถึงความหมายที่แท้จริงของความสุขและความรักจากการให้โอกาสกลับมาจัดการเรื่องราวที่ไม่เรียบร้อยหลังจากเสียชีวิตให้เสร็จสิ้นในระยะเวลาที่กำหนด

โดยในเรื่อง อีมินจองจะได้รับบทเป็น ชินดาฮเย หญิงสาวที่ได้มารักกับ อีแฮจุน (รับบทโดย เรน) หัวหน้าแผนกวัย 40 ปี ที่เสียชีวิตจากการทำงานหนักเกินไป และได้กลับมาเป็นผู้จัดการหนุ่มรูปหล่อวัย 30 ปี

ชินดาฮเยเป็นพนักงานประชาสัมพันธ์ในห้างสรรพสินค้า เธอเป็นผู้หญิงฮอตที่ได้รับความสนใจจากพนักงานชายในห้างสรรพสินค้าจากหน้าตาที่ดูสวยโดดเด่นถึงขั้นได้รับเลือกให้มาทำหน้าที่พรีเซนเตอร์โฆษณา หลังจากแต่งงาน เธอก็ลาออกจากบริษัทและมาทำหน้าที่เป็นภรรยาในการดูแลสามี ลูกสาว และพ่อสามี

'Come Back Ajusshi' เป็นผลงานการกำกับของ PD ชินยุนซอบ ที่เคยกำกับละครเรื่อง 'Rooftop Prince', 'Ugly Alert' กับนักเขียนบท โนฮเยยอง ที่เคยเขียนบทภาพยนตร์เรื่อง 'Singles', '200 Pounds Beauty'

อนึ่ง 'Come Back Ajusshi' จะออกอากาศต่อจากละครเรื่อง 'Remember – War of the Son' ในช่วงปลายเดือนกุมภาพันธ์ ปี 2016


ที่มา : Nate
แปลโดย : http://www.popcornfor2.com

 

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X