โซจิน (Sojin) วง Girl’s Day ร่วมงานเพลงประกอบละครเรื่อง "Reply 1988"
2015-12-25 11:33:10
Advertisement
คลิก!!!

โซจิน (Sojin) วง Girl’s Day

ร่วมงานเพลงประกอบละครเรื่อง "Reply 1988"

 

ผลงานเพลง “Everyday with You” ซึ่งเป็นเพลงประกอบละครเรื่อง tvN “Reply 1988” ที่ขับร้องโดยโซจิน (Sojin) วง Girl’s Day นั้น จะเปิดตัวออกมาให้ได้ฟังกันในช่วงเที่ยงคืนของวันคริสต์มาสนี้ ตามรายงานข่าวจากต้นสังกัด DreamT Entertainment ในวันพฤหัสที่ผ่านมา

“โซจินดีใจมากที่ได้มีโอกาสร่วมงานเพลงประกอบละครเรื่องนี้ นับตั้งแต่ที่เพื่อนสมาชิกวงอย่างฮเยริ (Hyeri) ได้มีส่วนร่วมในละครเรื่องนี้ครับ นอกจากนั้นเธอก็เป็นแฟนละครตัวยงของเรื่องนี้ด้วยนะครับ” ต้นสังกัดของเธอกล่าว

เพลงประกอบละครนี้ จะเป็นเพลงรีเมคเวอร์ชั่นจากนักร้องดัลกุกฮวา (Dul Kook Hwa) ในไตเติ้ลเพลง “Everyday with You” ที่บอกเล่าเรื่องราวของความปรารถนาที่จะอยู่ด้วยกันทุกวันกับคนรักเพียงแค่ 1 คน คาดกันว่าผลงานเพลงนี้จะเข้ากับเรื่องราวทั้งหมดและบรรยากาศของละครเรื่องนี้ได้เป็นอย่างดี

เมื่อไม่นานมานี้ โซจินได้สร้างความประหลาดใจให้กับทุกคนด้วยการปรากฎตัวในรายการ MBC “King of Mask Singer” โดยเธอได้สวมหน้ากาก “จิ้งจอกแดง” ในระหว่างเข้าร่วมในรายการ

อนึ่ง ละครเรื่อง “Reply 1988” กำลังออกอากาศให้ชมกันทุกคืนวันศุกร์และเสาร์ เวลา 19.50 น. ตามเวลาท้องถิ่น

 

แปลจาก http://www.hancinema.net

โดย http://www.popcornfor2.com

 
 
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X