โซจิน Girl’s Day ตั้งค่าไพรเวทใน IG หลังถูกแฟนคลับ EXO โจมตี
2015-01-15 16:50:18
Advertisement
คลิก!!!
ขอขอบคุณภาพประกอบจาก allkpop.com
 
               โซจิน (Sojin) Girl’s Day ตั้งค่าไพรเวทในอินสตาแกรม หลังถูก EXO-L ส่งข้อความโจมตี เหตุมีข่าวลือแอบคบกับ ดีโอ (D.O) EXO-K
 
               วันที่ 14 มกราคม 2558 เว็บไซต์ koreaboo มีรายงานว่า โซจิน (Sojin) วง Girl’s Day ได้ตั้งค่าไพรเวทในอินสตาแกรม หลังถูกโจมตีจากเหล่า EXO-L หรือแฟนคลับของวง EXO เหตุมีข่าวลือแอบคบหากับหนุ่ม ดีโอ (D.O) วง EXO-K
 
               เป็นเวลาค่อนข้างนานแล้วที่ โซจิน ดีโอ มีข่าวกำลังคบกันแพร่ในหมู่แฟน ๆ หลังจากปรากฏภาพของทั้งคู่ใช้เวลาอยู่ด้วยกันในยามว่าง (ก่อนที่ต่อมาจะมีการเปิดเผยว่าบุคคลในภาพไม่ใช่ ดีโอ) แถมยังมีภาพที่ชี้ให้เห็นว่าทั้งคู่มีของใช้ที่คล้ายกัน ตามมาด้วยข้อสงสัยอื่น ๆ ที่เพิ่มบรรยากาศตึงเครียดขึ้นระหว่างนักร้องหนุ่ม-สาว ผู้ตกเป็นข่าวคบหากัน
 
              
               และเมื่อวันที่ 21 ธันวาคม 2557 สไตลิสต์ของ Girl’s Day ก็ได้อัพโหลดภาพ โซจิน ในชุดสีขาว พร้อมแสดงความคิดเห็นว่าเธอนั้นเหมือน เวนดี้ จากเรื่องปีเตอร์แพน จนนำมาซึ่งกระแสวิพากษ์วิจารณ์เพราะคำอธิบายดังกล่าวนั้นไปตรงกับเนื้อเพลงท่อนหนึ่งที่ ดีโอ เป็นผู้ร้องว่า "คุณคือเวนดี้ ที่งดงามยิ่งกว่าซินเดอเรลล่า" ในเพลง Peter Pan
 
               ทั้งนี้สาเหตุโดยตรงของการโจมตีอินสตาแกรม โซจิน มาจากภาพที่เธอโพสต์เมื่อกว่า 40 สัปดาห์ก่อน โดยเป็นภาพการทำเล็บของเธอ ที่เล็บหนึ่งมีคำว่า "I♡DO" เขียนอยู่ ซึ่งก่อให้เกิดกระแสความไม่พอใจแก่กลุ่ม EXO-L จนหันมาเล่นงานเธอ จน โซจิน ต้องตั้งค่าไพรเวทในอินสตาแกรมของตัวเองเพื่อเป็นการรับมือต่อสถานการณ์ที่เกิดขึ้น
 
 
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X