ไอยู (IU) เตรียมขึ้นโชว์การแสดงในเพลง 'Twenty-Three' ครั้งแรกในงาน '2015 SAF Music Festival'
2018-09-10 12:52:23
Advertisement
คลิก!!!

ไอยู (IU) เตรียมขึ้นโชว์การแสดงในเพลง 'Twenty-Three'

ครั้งแรกในงาน SBS '2015 SAF Music Festival'

 

นักร้องสาว ไอยู (IU) เตรียมขึ้นโชว์การแสดงในเพลง 'Twenty-Three' เป็นครั้งแรกในงาน SBS '2015 SAF Music Festival'

เมื่อวันที่ 23 ธันวาคม ที่ผ่านมา Official Facebook ของรายการ '2015 SAF Music Festival' ได้เปิดเผยคลิปของไอยูที่รับหน้าที่เป็นพิธีกรในงานออกมาให้ชมกัน โดยในคลิปดังกล่าว ไอยูได้กล่าวว่า "ฉันจะรับหน้าที่เป็นพิธีกรอย่างเดียวอย่างนั้นเหรอคะ? ลองทายดูสิคะ" ซึ่งก็สร้างความสงสัยให้กับผู้ชมเป็นอย่างยิ่ง

ด้วยเหตุนี้ ทางทีมงานจึงออกมาเปิดเผยว่า "เรากำลังเตรียมโชว์ร่วมกับศิลปินที่ฮอตที่สุดในปี 2015 กันอย่างลับๆ อยู่ครับ ฝากติดตามกันเยอะๆ ด้วยนะครับ" ซึ่งก็มีข่าวออกมาว่า วง iKON จะมาขึ้นโชว์การแสดงกับโชว์คัมแบ็คครั้งแรกในรายการ 'Music Festival' ด้วยเช่นกัน

ไอยูเปิดตัวอัลบั้มชุดใหม่ 'CHAT-SHIRE' ออกมาเมื่อเดือนตุลาคม ที่ผ่านมา และส่งผลงานเพลงขึ้นครองชาร์ตเพลงต่างๆ แต่เธอกลับไม่ได้โชว์การแสดงในเพลงใหม่บนเวทีอื่นเลยนอกเหนือจากในงานคอนเสิร์ต

อนึ่ง SBS '2015 SAF Music Festival' จัดขึ้นภายใต้หัวข้อ 'Music Together ความสุขที่สร้างขึ้นร่วมกันด้วยดนตรี' โดยจะมีการแสดงโชว์สุดพิเศษต่างๆ ตั้งแต่การแสดงโชว์ร่วมกัน หรือแม้กระทั่งโชว์ที่ชวนให้นึกถึงกลิ่นอายของยุค 90 โดยรายการจะออกอากาศสดในวันที่ 27 ธันวาคมนี้ เวลา 21.40 น. (ตามเวลาเกาหลี)


ที่มา : Nate
แปลโดย : http://www.popcornfor2.com

 

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X