อีจงซอก (Lee Jong Suk) คอนเฟิร์ม รับงานละครร่วมทุนสร้างเกาหลี-จีน เรื่อง 'Jade Lover'
2015-12-24 08:52:09
Advertisement
คลิก!!!

อีจงซอก (Lee Jong Suk) คอนเฟิร์ม

รับงานละครร่วมทุนสร้างเกาหลี-จีน เรื่อง 'Jade Lover'

 

อีจงซอก (Lee Jong Suk) เตรียมกลับมาร่วมงานกับผู้กำกับจินฮยอกในผลงานเรื่องใหม่

อีจงซอกคอนเฟิร์มเข้าร่วมแสดงในละครร่วมทุนสร้างเกาหลี-จีน เรื่อง 'Jade Lover' เป็นการตอบรับการติดต่อทาบทามของผู้กำกับจินฮยอก ที่เคยร่วมงานกันในละครเรื่อง 'Prosecutor Princess', 'Doctor Stranger'

โดยเมื่อวันที่ 23 ธันวาคม ทางต้นสังกัดของอีจงซอก เปิดเผยว่า "คุณอีจงซอกได้รับการติดต่อจากผู้กำกับจินฮยอก และตัดสินใจคอนเฟิร์มเข้าร่วมแสดงในละครร่วมทุนสร้าง 4 หมื่นล้านวอน ของเกาหลี-จีน เรื่อง 'Jade Lover' ครับ" และกล่าวเสริมว่า "คุณอีจงซอกได้รับการติดต่อทาบทามให้ไปแคสติ้งในผลงานต่างประเทศหลายเรื่อง แต่เขาก็ตัดสินใจเลือกรับผลงานของผู้กำกับจินฮยอกที่เคยร่วมงานกันในผลงานเดบิวท์เรื่อง 'Prosecutor Princess' และผลงานยอดนิยมเรื่อง 'Doctor Stranger' ครับ"

'Jade Lover' ละครโรแมนติกแฟนตาซีร่วมทุนสร้างกว่า 4 หมื่นล้านวอน เป็นผลงานแห่งความหวังที่สุดในปี 2016 ของ Global Media Group DMG ที่เป็นบริษัทผู้ลงทุนและร่วมสร้างภาพยนตร์ฮอลลีวูดเรื่อง 'Iron Man 3'

ส่วนนางเอกที่จะประกบคู่กับอีจงซอก ได้มีการตกลงกันเป็นการภายในแล้วว่าจะเป็นนักแสดงสาวระดับท็อปของจีน โดยละครจะเริ่มถ่ายทำที่เซี่ยงไฮ้และ Hengdian ประเทศจีน ในเดือนมกราคมนี้

อนึ่ง 'Jade Lover' เป็นละครที่จะเล่าถึงเรื่องในสมัยปี 1930 ซึ่งก็คาดว่าอีจงซอกจะมาโชว์เสน่ห์ในอีกด้านหนึ่งที่ไม่เคยได้เห็นกันมาก่อนให้ชมกันในครั้งนี้


ที่มา : Nate
แปลโดย : http://www.popcornfor2.com

 

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X