ชาวเน็ตกังวลใจเกี่ยวกับสุขภาพของคิมยูจอง (Kim Yoo Jung) หลังน้ำหนักตัวลดลงไปมากอย่างเห็นได้ชัด!!
2015-12-16 21:12:06
Advertisement
คลิก!!!

ชาวเน็ตกังวลใจเกี่ยวกับสุขภาพของ

คิมยูจอง (Kim Yoo Jung) หลังน้ำหนักตัวลดลงไปมากอย่างเห็นได้ชัด!!

 

หลังจากภาพถ่ายชุดล่าสุดเมื่อเร็วๆ นี้ของนักแสดงสาวได้รับการเปิดเผยออกมานั้น ทำให้ชาวเน็ตบางส่วนเกิดความกังวลใจเกี่ยวกับสุขภาพของคิมยูจอง (Kim Yoo Jung)

ถึงแม้ว่าเธอจะเพิ่งมีอายุได้เพียงแค่ 17 ปีเท่านั้น แต่ชาวเน็ตก็ได้สังเกตเห็นว่าดูเหมือนเธอจะไปทำการลดน้ำหนักตัวมาเมื่อเร็วๆ นี้ ซึ่งทำให้เธอนั้นดูผอมลงไปมากเมื่อเทียบกับในอดีตที่ผ่านมาของเธอ

ชาวเน็ตบางส่วนบอกว่า เธอยังคงดูสวยอยู่ถึงแม้ว่าจะลดน้ำหนักลงไปมากก็ตาม อย่างไรก็ดี ด้านของชาวเน็ตคนอื่นๆ ก็ต่างแสดงออกถึงความกังวลใจต่อตัวของคิมยูจอง และมองกันว่าเธอดูสวยอยู่แล้วในตอนที่เธอนั้นอวบนิดๆ และยังบอกอีกว่าการที่น้ำหนักตัวของเธอนั้นลดลงไปอย่างมาก อาจส่งผลต่อปัญหาด้านสุขภาพของเธอตามมา

 

 

การแสดงความคิดเห็นจากชาวเน็ต

[คนกดไลค์ + 142, คนกดอันไลค์ – 3] ฉันคงนึกภาพไม่ออกเหมือนกันว่าเธอนั้นจะผอมหรือไม่ ในตอนที่คุณนั้นได้เห็นเธอแค่เพียงใบหน้านั้น

[คนกดไลค์ + 125, คนกดอันไลค์ – 6] เพื่อนของฉันไปออกกำลังกายที่เดียวกันกับที่เธอนั้นได้ไป และเห็นว่าเธอนั้นกำลังออกกำลังกายอย่างบ้าคลั่ง ใช่อย่างบ้าคลั่งเลยล่ะ

[คนกดไลค์ + 102, คนกดอันไลค์ – 7] ฉันอิจฉาจังที่เธอนั้นดูผอม…

 

แปลจาก http://www.koreaboo.com

โดย http://www.popcornfor2.com

 
 
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X