BIGBANG จะไม่เข้าร่วมงานคอนเสิร์ตส่งท้ายปีที่เกาหลีในปีนี้
2015-12-16 15:53:05
Advertisement
คลิก!!!

BIGBANG จะไม่เข้าร่วมงานคอนเสิร์ตส่งท้ายปีที่เกาหลีในปีนี้

 

ในวันที่ 16 ธันวาคม YG Entertainment ได้ทำการประกาศออกมาว่า บอยแบนด์วง BIGBANG จะไม่ทำการเข้าร่วมงานคอนเสิร์ตส่งท้ายปีใดๆ ทั้งสิ้นในช่วงปลายปีนี้ที่เกาหลี  

ต้นสังกัดกล่าวว่า ในครั้งนี้สมาชิกของวงเลือกที่จะมุ่งเน้นไปที่งานคอนเสิร์ตเวิลด์ทัวร์ของพวกเขา เพื่อตอกย้ำความสำเสร็จของผลงานเพลงอัลบั้มชุด “MADE”

นับจากเดือนพฤษภาคมถึงเดือนสิงหาคมในปีนี้ วง BIGBANG ได้ทำการปล่อยผลงานเพลง 1 ถึง 2 ซิงเกิ้ลออกมาในแต่ละเดือน ซึ่งก็สามารถครองชาร์ตอันดับหนึ่งได้ทั้ง 4 เดือนติดต่อกัน เมื่อไม่นานมานี้ พวกเขาก็เพิ่งได้เข้ารับรางวัลจากงาน 'MelOn Music Awards' และ '2015 Mnet Asian Music Awards' โดยพวกเขาได้รับรางวัลแดซัง (รางวัลใหญ่สูงสุด) จากทั้งสองงานอีกด้วย

นอกจากนั้น BIGBANG ยังติดรายชื่อของมิวสิกวีดีโอเพลงเคป็อบที่มีผู้เข้าชมสูงสุดในปีนี้บนเว็บไซต์ยูทูป ทั้งจากมิวสิกวีดีโอเพลง “Bang Bang Bang” และ “Loser” ในอันดับที่ 1 และ 2 ส่วนมิวสิกวีดีโอเพลง “Bae Bae” และ “Let’s Not Fall in Love” ก็ติดในอันดับท็อปเท็นของปีนี้เช่นเดียวกัน

 

ภาพจาก http://osen.mt.co.kr

แปลจาก http://www.soompi.com  โดย http://www.popcornfor2.com

 
 





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X