YG Entertainment ร่วมฉลองครบรอบเดบิวต์ 9 ปี ในวงการเพลงให้กับวง Big Bang
2015-08-20 12:45:04
Advertisement
คลิก!!!

YG Entertainment ร่วมฉลองครบรอบเดบิวต์ 9 ปี

ในวงการเพลงให้กับวง Big Bang

 

เมื่อวันที่ 19 สิงหาคม ที่ผ่านมา วง Big Bang ได้ทำการฉลองเดบิวต์ครบรอบ 9 ปีของวงกันไปแล้ววานนี้

โดยต้นสังกัดของพวกเขาอย่าง YG Entertainment ได้ร่วมแชร์ภาพถ่ายเพื่อเป็นการเฉลิมฉลอง พร้อมกับข้อความว่า “ขอร่วมแสดงความยินดี นับตั้งแต่ปี 2006” พร้อมกับเผยภาพโปสเตอร์ที่เป็นการรวบรวมภาพถ่ายปกอัลบั้มเพลงในชุดต่างๆ ของวง Big Bang ภายใต้ตัวเลข 9 ซึ่งเป็นจำนวนปีที่พวกเขาได้เดบิวต์ในวงการเพลงมา   

วง Big Bang เป็นวงบอยแบนด์ประกอบไปด้วยสมาชิกจำนวน 5 คน อาทิ จีดราก้อน (G-Dragon), ท็อป (T.O.P), แทยัง (Taeyang), แดซอง (Daesung) และซึงริ (Seungri) วง Big Bang นั้นเดบิวต์ในวันที่ 19 สิงหาคม ปี 2006 และเพลงที่ทำให้พวกเขามีชื่อเสียงโด่งดังอย่างมากก็คือผลงานเพลง “Lie” ในปี 2007 นับตั้งแต่นั้นมาพวกเขาก็มีผลงานเพลงฮิตออกมามากมาย อาทิ “Last Farewell”, “Fantastic Baby” และ “Day by Day”

ในเดือนพฤษภาคม Big Bang ได้คัมแบ็คผลงานเพลงใหม่ของพวกเขาในรอบ 3 ปี ด้วยผลงานเพลงอัลบั้มพิเศษชุด “MADE” ซึ่งเป็นผลงานเพลงโปรเจ็คพิเศษที่ใช้เวลาในการโปรโมทกว่า 4 เดือน โดยจะทำการปล่อย 2 เพลงใหม่ของพวกเขาออกมาให้แฟนๆ ได้ติดตามกันในทุกๆ ต้นเดือน เริ่มมาตั้งแต่ในเดือนพฤษภาคมที่ผ่านมา

 

แปลจาก http://kpopherald.koreaherald.com

โดย http://www.popcornfor2.com

 
 
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X