คิมซองจู และยุนอา แห่ง Girls' Generation คอนเฟิร์ม รับหน้าที่ MC ในงาน 'Korean Music Festival'
2015-12-15 11:00:31
Advertisement
คลิก!!!

คิมซองจู และยุนอา แห่ง Girls' Generation

คอนเฟิร์ม รับหน้าที่ MC ในงาน 'Korean Music Festival'

 

คิมซองจู (Kim Sung Joo) พิธีกรรายการที่ยอดเยี่ยมที่สุดของเกาหลี และยุนอา (Yoon Ah) แห่ง Girls' Generation เตรียมรับหน้าที่พิธีกรในงาน '2015 Korean Music Festival' ทาง MBC ส่งท้ายวงการเพลงปี 2015

เมื่อวันที่ 14 ธันวาคม ทาง MBC เปิดเผยว่า คิมซองจูกับยุนอาได้คอนเฟิร์มรับหน้าที่พิธีกรเรียบร้อยแล้ว โดยคิมซองจูที่ได้รับคำชื่นชมว่าเป็นพิธีกรแห่งชาติจากการดำเนินรายการอย่างราบรื่นและเต็มไปด้วยความเป็นมิตรที่เป็นเอกลักษณ์ จะได้รับหน้าที่พิธีกรในงาน 'MBC Korean Music Festival' ต่อเนื่องเป็นปีที่ 3 กับยุนอา แห่ง Girls' Generation ที่ทำกิจกรรมในเพลง 'Catch Me', 'Party', 'Lion Heart' โดยเดินทางไปๆ มาๆ ระหว่างเกาหลีกับต่างประเทศ และถูกเลือกให้เป็นดาราที่งานยุ่งที่สุดในช่วงเทศกาลงานประกาศรางวัลปลายปี ก็กำลังสร้างการจับตามองให้กับผู้ชมถึงการทำหน้าที่พิธีกรด้วยกันของทั้งคู่เป็นอย่างมาก

คิมซองจูกับยุนอาได้มารับหน้าที่พิธีกรร่วมกันครั้งนี้เป็นครั้งที่ 2 โดยก่อนหน้านี้ ทั้งคู่เคยทำหน้าที่พิธีกรร่วมกันในงาน '2015 DMZ Peace Concert' ทาง MBC เมื่อเดือนสิงหาคม ที่ผ่านมา ซึ่งก็ได้รับคำชื่นชมเป็นอย่างมากเรื่องการดำเนินงานได้อย่างราบรื่นแม้จะเป็นการทำหน้าที่พิธีกรร่วมกันครั้งแรกก็ตาม

ส่วนการทำหน้าที่พิธีกรร่วมกันเป็นครั้งที่ 2 ของทั้งคู่ ที่มีผลงานอย่างโดดเด่นในปี 2015 ก็คาดว่าจะแสดงให้เห็นถึงการร่วมงานที่เข้าขากันมากยิ่งขึ้น และการดำเนินการที่ชำนาญขึ้นไปอีกระดับในงาน '2015 Korean Music Festival'

อนึ่ง '2015 Korean Music Festival' ที่จะเป็นการส่งท้ายปี 2015 และเริ่มต้นปี 2016 จะออกอากาศในวันที่ 31 ธันวาคม เวลา 20.55 น. (ตามเวลาเกาหลี)


ที่มา : Nate
แปลโดย : http://www.popcornfor2.com

 

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X