จองอิลอู (Jung Il Woo) และอันแจฮยอน (Ahn Jae Hyun) เตรียมร่วมงานกันในละครเรื่อง 'You're The First'
2015-12-08 08:55:19
Advertisement
คลิก!!!

จองอิลอู (Jung Il Woo) และอันแจฮยอน (Ahn Jae Hyun)

เตรียมร่วมงานกันในละครเรื่อง 'You're The First'

 

นักแสดงรุ่นเดียวกัน จองอิลอู (Jung Il Woo) และอันแจฮยอน (Ahn Jae Hyun) เตรียมเข้าร่วมแสดงในละครเรื่องเดียวกัน

เมื่อวันที่ 6 ธันวาคม ผู้เกี่ยวข้องคนหนึ่งได้เปิดเผยกับ The Daily Sports ว่า "จองอิลอูกับอันแจฮยอนกำลังปรับตารางงานเพื่อเข้าร่วมแสดงในละครเรื่อง 'You're The First (ชื่อชั่วคราว)' อยู่ครับ ซึ่งก่อนหน้านี้ ทางต้นสังกัดของทั้งคู่ก็ได้ออกมาเปิดเผยอย่างระมัดระวังว่า "ได้รับการติดต่อทาบทามจริง และเป็นหนึ่งในผลงานที่กำลังพิจารณาอยู่"

แต่ทว่า จองอิลอูกับอันแจฮยอนได้คอนเฟิร์มเข้าร่วมแสดงในละครเรียบร้อยแล้ว โดยละครเรื่องดังกล่าวได้จัดงานเจรจาและชี้แจง PPL ที่ El Tower ยังแจดง กรุงโซล เมื่อวันที่ 15 พฤศจิกายน ที่ผ่านมา ซึ่งในงานวันนี้ที่จัดขึ้นสำหรับบริษัทขนาดกลางและเล็กที่หวังการตลาด PPL ละครฮันรยู ก็ได้มีการแจ้งให้ทราบว่า จองอิลอูกับอันแจฮยอนได้คอนเฟิร์มเข้าร่วมแสดงเรียบร้อยแล้ว โดยมี HB Entertainment บริษัทผู้ผลิตละครที่เคยผลิตละครเรื่อง 'You Who Came From The Star', 'You're All Surrounded', 'Yong Pal' มารับหน้าที่ผลิตละคร

'You're The First' เป็นละครที่จะเล่าถึงเรื่องราวการอาศัยอยู่ด้วยกันของเหล่าวัยรุ่นช่วงอายุ 20 ปี สร้างมาจากต้นฉบับนวนิยายเรื่อง 'Cinderella and Four Knights' ที่ตีพิมพ์ครั้งแรกเมื่อเดือนพฤศจิกายน ปี 2011 โดยจะเล่าถึงเรื่องราวของนักเรียนมัธยมปลายสาวสุดห้าวที่ฝันอยากเป็นสัตวแพทย์ได้เข้ามาอยู่ที่แมนชั่น Sky House เนื่องจากรู้จักกับประธานบริษัทคัมซองกรุ๊ป และเริ่มต้นการอาศัยอยู่ร่วมกับ 3 คุณชาย และหนึ่งบอดี้การ์ด

จองอิลอูได้หยุดพักงานแสดงในเกาหลีไปชั่วคราวหลังจากจบละครเรื่อง 'The Night Watchman' ทางช่อง MBC ที่ออกอากาศเมื่อปี 2014 โดยที่ผ่านมา เขาได้เข้าร่วมแสดงในละครและภาพยนตร์จีนต่างๆ ก้าวขึ้นสู่การเป็นดาราเอเชีย ส่วนอันแจฮยอนเพิ่งคว้าบทพระเอกครั้งแรกจากละครเรื่อง 'Blood' เมื่อช่วงต้นปี หลังจากนั้น เขาก็ได้เข้าร่วมแสดงในภาพยนตร์จีนเรื่อง 'I'm Virgo' ซึ่งก็เพิ่งถ่ายทำเสร็จเมื่อเร็วๆ นี้

อนึ่ง 'You're The First' จะถ่ายทำล่วงหน้า และอยู่ในระหว่างการปรึกษาหารือกับสถานีโทรทัศน์ช่องสาธารณะเรื่องผังออกอากาศในช่วงครึ่งปีหลังของปี 2016


ที่มา : Nate
แปลโดย : http://www.popcornfor2.com

 

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X