ออมแทอุง, ออมจีอน เข้าร่วมถ่ายทำรายการ 'The Return of Superman' ครั้งสุดท้ายแล้ว เตรียมถอนตัว 8 พ.ย
2015-10-28 08:27:43
Advertisement
คลิก!!!

ออมแทอุง, ออมจีอน เข้าร่วมถ่ายทำรายการ

'The Return of Superman' ครั้งสุดท้ายแล้ว เตรียมถอนตัว 8 พ.ย

 

คู่พ่อลูก ออมแทอุง (Uhm Tae Woong) กับออมจีอน (Uhm Ji On) เข้าร่วมถ่ายทำรายการ 'The Return of Superman' ครั้งสุดท้ายเสร็จเรียบร้อยแล้ว

เมื่อวันที่ 27 ตุลาคม ผู้เกี่ยวข้องจากรายการวาไรตี้ 'Happy Sunday - The Return of Superman' ทางช่อง KBS2 ได้เปิดเผยกับ TV Daily ว่า "คู่พ่อลูก ออมแทอุงกับออมจีอนเข้าร่วมถ่ายทำรายการเป็นครั้งสุดท้ายเรียบร้อยแล้วเมื่อวันที่ 26 ตุลาคม ที่ผ่านมาครับ โดยทั้งคู่จะถอนตัวออกอจากรายการในการออกอากาศวันที่ 8 พฤศจิกายนครับ"

ออมแทอุงกับออมจีอนได้มาร่วมรายการ 'The Return of Superman' เมื่อเดือนมกราคม ที่ผ่านมา ซึ่งภาพลักษณ์ของพ่อที่ยังขาดๆ เกินๆ กับลูกที่มองโลกในแง่ดีสุดๆ ก็ทำให้ทั้งคู่ได้รับความรักจากผู้ชมเป็นอย่างมาก

แต่เนื่องจากออมแทอุงต้องเตรียมตัวถ่ายทำภาพยนตร์ ทำให้เขาต้องถอนตัวออกจากรายการ 'The Return of Superman' อย่างหลีกเลี่ยงไม่ได้ โดยผู้เกี่ยวข้องจากต้นสังกัดของออมแทอุงได้กล่าวชี้แจงถึงสถานการณ์นี้ว่า "ตอนนี้มีผลงานต่างๆ ทั้งละครและภาพยนตร์ติดต่อเข้ามาหลายเรื่องครับ และเพราะตารางงานเกี่ยวกับการเตรียมตัวถ่ายทำผลงานของออมแทอุง ทำให้เขาตัดสินใจถอนตัวออกจากรายการหลังจากที่ได้ปรึกษาหารือกับทีมงานแล้วครับ"

ส่วนผู้ร่วมรายการที่จะมาแทนที่คู่พ่อลูก ออมแทอุงกับออมจีอนนั้น ยังไม่ได้มีการกำหนดแต่อย่างใด โดยรายการจะออกอากาศพร้อมกับ 4 ครอบครัว ได้แก่ นักกีฬาชกมวย ชูซองฮุน, ดาราตลก อีฮวีแจ, นักแสดง ซงอิลกุก และนักกีฬาฟุตบอล อีดงกุก ไปสักระยะหนึ่งก่อน ซึ่งในกรณีของชูซองฮุนนั้น เขาจะเข้าสู่ช่วงหยุดพักการทำกิจกรรมเป็นเวลา 2 สัปดาห์ เพื่อเข้าร่วมการแข่งขัน UFC


ที่มา : Nate
แปลโดย : http://www.popcornfor2.com

 

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X