ออมจองฮวา (Uhm Jung Hwa) และออมแทอุง (Uhm Tae Woong) โบกมือลาต้นสังกัด Shim Entertainment
2015-08-08 10:45:25
Advertisement
คลิก!!!

ออมจองฮวา (Uhm Jung Hwa) และออมแทอุง (Uhm Tae Woong)

โบกมือลาต้นสังกัด Shim Entertainment

 

สองพี่น้องออมจองฮวา (Uhm Jung Hwa) และออมแทอุง (Uhm Tae Woong) ตัดสินใจออกจากต้นสังกัด Shim Entertainment ตามรายงานข่าวที่ออกมาเมื่อเร็วๆ นี้ นักแสดงทั้งสองได้บอกเลิกสัญญากับทางต้นสังกัด Shim Entertainment ในวันที่ 31 กรกฎาคม โดยจากกันด้วยดีไม่ได้มีปัญหาอะไรต่อกัน  

ตัวแทนของทาง Shim Entertainment เปิดเผยว่า “หลังจากเวลากว่า 11 ปีที่ทำงานในธุรกิจบันเทิงกับพวกเรา ออมจองฮวาและออมแทอุงได้เลือกที่จะอำลาหลังจากที่ทำการเจรจาต่อลองกันมานานเกี่ยวกับอนาคตของพวกเราครับ ถึงแม้ว่าพวกเราจะไม่ได้เป็นผู้จัดการในอาชีพของพวกเขาอีกต่อไป แต่พวกเราก็สัญญาว่าจะให้การสนับสนุนซึ่งกันและกันในความพยายามของพวกเราในอนาคต และยังคงเป็นกำลังใจให้ซึ่งกันและกัน พวกเราจะยังคงให้การสนับสนุนพวกเขาทั้งสองคนต่อไปในอนาคตครับ”

หลายปีที่ผ่านมาออมจองฮวาถือว่าเป็นนักแสดงชั้นนำที่มีผลงานมาแล้วมากมาย อาทิ “Princess Aurora”, “Insadong Scandal”, “Dancing Queen” และ “Montage” และเร็วๆ นี้ เธอกำลังมีผลงานการแสดงในภาพยนตร์เรื่องใหม่ “Miss Wife” ร่วมกับซงซึงฮอน (Song Seung Hun) ที่มีกำหนดเข้าฉายในโรงภาพยนตร์ วันที่ 13 สิงหาคม  

ส่วนออมแทอุงน้องชายของออมจองฮวานั้น เขาก็มีผลงานละครมาแล้วมากมาย อาทิ “Resurrection”, “Devil”, “Queen Seon Deok” และ “The Equator Man” นอกจากนั้นงานภาพยนตร์ก็เคยผ่านการแสดงมาแล้วหลายเรื่องด้วยกัน อาทิ “Never Ending Story”, “Cyrano Dating Agency” และ “Introduction to Architecture” ฯลฯ

ในเวลานี้สองพี่น้องจะยังคงเป็นนักแสดงอิสระไร้สังกัด แต่ก็มีข่าวลือออกมาว่าพวกเขาอาจไปร่วมงานกับทาง Mystic Entertainment อย่างไรก็ดี Mystic Entertainment ได้ปฏิเสธข่าวลือดังกล่าวในวันที่ 7 สิงหาคม โดยระบุว่า “พวกเรายังไม่เคยเจอกันเลยครับ ตามรายงานข่าวไม่ใช่เรื่องจริงครับ”

 

ภาพจาก http://news.tf.co.kr

แปลจาก http://www.soompi.com  โดย http://www.popcornfor2.com

 

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X