เลย์ (Lay) จะไม่เข้าร่วมงานทัวร์คอนเสิร์ตของวง EXO ที่ประเทศญี่ปุ่น เนื่องจากติดตารางงานที่จีน
2015-10-25 11:00:21
Advertisement
คลิก!!!

เลย์ (Lay) จะไม่เข้าร่วมงานทัวร์คอนเสิร์ตของวง EXO

ที่ประเทศญี่ปุ่น เนื่องจากติดตารางงานที่จีน

 

เมื่อวันที่ 23 ตุลาคม ที่ผ่านมา บนหน้าเว็บไซต์ทางการของวง EXO ที่ประเทศญี่ปุ่น ได้มีข้อความแจ้งถึงแฟนๆ ออกมาว่า เลย์ (Lay) จะไม่ได้มาเข้าร่วมในงานทัวร์คอนเสิร์ตที่ประเทศญี่ปุ่นในครั้งนี้

ข้อความดังกล่าวได้เปิดเผยออกมาว่า "เลย์จะไม่ได้มาเข้าร่วมในงานคอนเสิร์ต 'EXO Planet #2 - The EXO'luXion - in Japan' ซึ่งจะจัดขึ้นในวันที่ 31 ตุลาคม ไปจนถึงวันที่ 15 พฤศจิกายนนี้ เนื่องจากติดภารกิจงานที่ประเทศจีน ทำให้ตารางการทำงานของเขานั้นเป็นเรื่องยากมากในตอนนี้ พวกเราอยากที่จะกล่าวขอโทษแฟนๆ ทุกคน ที่ต้องการจะพบกับเลย์ในงานนี้ โดยทัวร์คอนเสิร์ตในครั้งนี้จะประกอบไปด้วย 8 สมาชิกของวงด้วยกัน อาทิ ซูโฮ (Suho), แพคฮยอน (Baekhyun), ชานยอล (Chanyeol), ดีโอ (D.O.), ไค (Kai), เซฮุน (Sehun), ซิ่วหมิน (Xiumin) และเฉิน (Chen) พวกเราอยากที่จะขอให้ทุกคนเข้าใจเรื่องนี้กันด้วยครับ"

ในขณะเดียวกัน เลย์กำลังถ่ายทำผลงานภาพยนตร์และรายการวาไรตี้โชว์อยู่ที่ประเทศจีนในเวลานี้ ส่วนสมาชิกที่เหลือของวง EXO จะเริ่มต้นทำการแสดงกันที่เมืองฟุกุโอกะ ประเทศญี่ปุ่น ในวันที่ 31 ตุลาคม ถึงวันที่ 1 พฤศจิกายน  

 

ภาพจาก http://osen.mt.co.kr

แปลจาก http://www.allkpop.com  โดย http://www.popcornfor2.com

 

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X