คริสตัล แห่ง f(x) กับเลย์ แห่ง EXO เตรียมเข้าถ่ายทำภาพยนตร์เรื่อง 'Kite Flying' ต้นปี 2016
2015-10-20 09:40:26
Advertisement
คลิก!!!

คริสตัล แห่ง f(x) กับเลย์ แห่ง EXO

เตรียมเข้าถ่ายทำภาพยนตร์เรื่อง 'Kite Flying' ต้นปี 2016

 

คริสตัล (Krystal) แห่ง f(x) กับเลย์ (Lay) แห่ง EXO เตรียมร่วมงานกันในภาพยนตร์เรื่องใหม่

เมื่อวันที่ 19 ตุลาคม สื่อจีนหลายสำนักได้รายงานข่าวว่า คริสตัลกับเลย์ที่ได้รับบทเป็นนักแสดงนำในภาพยนตร์เรื่อง 'Kite Flying' อยู่ในระหว่างเตรียมตัวถ่ายทำภาพยนตร์อยู่ในขณะนี้

ภาพยนตร์เรื่อง 'Kite Flying' เป็นภาพยนตร์โรแมนติกคอมเมดี้ที่เล่าถึงเรื่องราวของเหล่าวัยรุ่นเกาหลีและจีนที่ไล่ตามความฝันและตามหาคุณค่าของตัวเอง ซึ่งอ้างอิงจากรายงานข่าวระบุว่า ในภาพยนตร์จะมีเพลงฮิตของเกาหลี, ญี่ปุ่น, ไต้หวัน และจีน ที่จะมาสร้างความทรงจำให้กับผู้ชมทุกรุ่น อีกทั้งยังมีการแคสติ้งนักแสดงหลายๆ รุ่นทั้งจากเกาหลีและจีน ซึ่งก็คาดว่าจะสร้างความสนใจให้กับผู้ชมเป็นอย่างยิ่ง

อ้างอิงจากรายงานข่าวระบุว่า ภาพยนตร์จะดำเนินการถ่ายทำที่กรุงโซล ประเทศเกาหลีใต้ และกรุงปักกิ่ง ประเทศจีน โดยมีเป้าหมายจะเข้าฉายในโรงภาพยนตร์ในช่วงครึ่งปีหลังของปี 2016

สำหรับคริสตัลกับเลย์เป็นรุ่นพี่รุ่นน้องในสังกัด SM Entertainment และกำลังได้รับความนิยมเป็นอย่างมากในประเทศจีน ซึ่งข่าวการมาร่วมงานกันของทั้งคู่ในภาพยนตร์เรื่องนี้ ก็กำลังสร้างความคาดหวังให้กับแฟนคลับเป็นอย่างมาก อีกทั้งภาพยนตร์เรื่องนี้ก็เป็นภาพยนตร์เรื่องแรกของคริสตัลที่มีแฟนคลับในประเทศจีนจากผลงานละครเรื่อง 'The Heirs', 'My Lovely Girl' ก็ทำให้ภาพยนตร์ได้รับการจับตามองยิ่งขึ้น

อนึ่ง ภาพยนตร์เรื่อง 'Kite Flying' ที่คริสตัลกับเลย์ร่วมแสดง จะเข้าสู่การถ่ายทำครั้งแรกในวันที่ 10 มกราคม ปี 2016


ที่มา : Nate
แปลโดย : http://www.popcornfor2.com

 

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X