เลย์ (Lay) แห่ง EXO โพสต์ข้อความ เผย สนับสนุนการตัดสินใจทุกอย่าง พร้อมอวยพรลู่หาน (Luhan)
2014-10-10 12:08:31
Advertisement
คลิก!!!

เลย์ (Lay) แห่ง EXO โพสต์ข้อความ เผย สนับสนุนการตัดสินใจทุกอย่าง

พร้อมอวยพรลู่หาน (Luhan)

หลังจากที่ ลู่หาน (Luhan) สมาชิกชาวจีนแห่ง EXO วงไอดอลชาย 12 คน ได้ยื่นฟ้องบริษัทต้นสังกัด SM Entertainment ขอให้มีการตรวจสอบประสิทธิผลของสัญญาในสังกัด ทางด้าน เลย์ (Lay) ซึ่งเป็นสมาชิกชาวจีนเหมือนกัน ได้โพสต์ข้อความลงใน SNS สร้างความสนใจให้กับชาวเน็ตเป็นอย่างยิ่ง

โดยเมื่อวันที่ 10 ตุลาคม เลย์ได้โพสต์ข้อความลงใน Weibo ของเขาว่า "ลาก่อนครับพี่ ถ้ามีโอกาส เรามาขึ้นโชว์บนเวทีด้วยกันสักครั้งนะครับ" เสริม "ในฐานะพี่น้อง ผมสนับสนุนการตัดสินใจทุกอย่างของพี่ ขอให้โชคดีครับ" ซึ่งข้อความดังกล่าวเป็นข้อความที่เลย์โพสต์หลังจากที่มีข่าวเรื่องลู่หานยื่นฟ้อง SM และจากข้อความของเลย์ที่ดูเหมือนเขาจะสนับสนุนการตัดสินใจของลู่หาน ก็ยิ่งสร้างความสนใจให้กับชาวเน็ตมากยิ่งขึ้น

อนึ่ง อ้างอิงจากแวดวงนักกฎหมาย ระบุว่า เมื่อช่วงเช้าวันนี้ ลู่หานได้ยื่นฟ้อง SM กับศาลกรุงโซล ขอให้มีการตรวจสอบประสิทธิผลของสัญญาในสังกัดที่ไม่มีอยู่จริง ซึ่งแสดงถึงเจตนารมณ์ว่าเขาไม่ต้องการจะทำกิจกรรมในฐานะนักร้องกับ SM อีกต่อไป เรียกได้ว่าเป็นการถอนตัวออกจากวง EXO ก็ว่าได้นั่นเอง

 

ข้อมูลจาก    

http://www.popcornfor2.com หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วยค่ะ

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X