จับภาพ 'มินฮโยริน' ตามไปให้กำลังใจแฟนหนุ่ม 'แทยัง' วง BIGBANG ที่งานคอนเสิร์ตในซิดนีย์
2015-10-19 13:50:51
Advertisement
คลิก!!!

จับภาพมินฮโยริน (Min Hyo Rin) ตามไปให้กำลังใจ

แฟนหนุ่มแทยัง (Tae Yang) วง BIGBANG ที่งานคอนเสิร์ตในซิดนีย์

 

นักแสดงสาวมินฮโยริน (Min Hyo Rin) ผู้ซึ่งกำลังออกเดทกับนักร้องหนุ่มแทยัง (Tae Yang) วง BIGBANG อยู่ในตอนนี้นั้น ได้ถูพพบในงานคอนเสิร์ตวันที่สองของวง BIGBANG ในประเทศออสเตรเลีย โดยภาพถ่ายดังกล่าวได้รับการเผยแพร่ลงบนเว็บไซต์ออนไลน์ภายใต้หัวข้อกระทู้ว่า “มินฮโยรินกำลังดูคอนเสิร์ตวันที่ 2 ของวง BIGBANG ที่ซิดนีย์ในแถวหน้า”

จากภาพที่เปิดเผยออกมานั้น เราจะได้เห็นภาพถ่ายของมินฮโยรินที่กำลังตั้งใจชมการแสดงคอนเสิร์ตของวง BIGBANG และได้พูดคุยกับผู้ชมงานคอนเสิร์ตคนอื่นๆ ด้วยในเวลานั้น

ถึงแม้ว่าภาพถ่ายนั้นจะมืดและดูไม่คมชัดมากนัก แต่เราก็ยังคงได้เห็นรอยยิ้มและท่าทางการชมคอนเสิร์ตอย่างตั้งใจของเธอ นอกจากนั้นยังมีการเปิดเผยอีกว่า มินฮโยรินได้นั่งในที่นั่งปกติแทนที่จะเป็นในส่วนของที่นั่งวีไอพีอีกด้วย  

ในขณะเดียวกัน มินฮโยรินและแทยังก็ได้ออกมายืนยันความสัมพันธ์ของพวกเขาผ่านทางต้นสังกัดไปแล้วเมื่อเดือนมิถุนายนที่ผ่านมาว่า พวกเขาได้ออกเดทด้วยกันมาแล้วเป็นเวลากว่า 2 ปี  

 

ภาพจาก http://www.insight.co.kr

แปลจาก http://www.soompi.com  โดย http://www.popcornfor2.com

 

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X