YG เผยโฉมหน้า แทยัง (Tae Yang) เป็นสมาชิกคนที่ 2 ในโปรเจ็ค 'YG HIPHOP PROJECT'
2014-11-18 11:13:07
Advertisement
คลิก!!!

YG เผยโฉมหน้า แทยัง (Tae Yang) เป็นสมาชิกคนที่ 2 ในโปรเจ็ค 'YG HIPHOP PROJECT'

YG Entertainment เปิดเผยออกมาเรียบร้อยแล้วว่า แทยัง (Tae Yang) คือสมาชิกคนที่ 2 ในโปรเจ็ค 'YG HIPHOP PROJECT'

เมื่อวันที่ 18 พฤศจิกายน YG ได้เปิดเผยภาพโปสเตอร์ทีเซอร์ภาพที่ 3 'YG HIPHOP PROJECT1' ออกมาทาง Official Blog โดยเผยให้เห็นว่า สมาชิกคนที่ 2 ต่อจากจีดราก้อน (G-Dragon) ก็คือแทยังนั่นเอง

'YG HIPHOP PROJECT1' จะเปิดตัวออกมาในวันที่ 21 พฤศจิกายนนี้ โดยได้มีการเปิดเผยว่า จะมีศิลปินในสังกัด YG สองคน เข้าร่วมโปรเจ็ค และเมื่อมีการคอนเฟิร์มออกมาว่า สมาชิกคนแรกคือจีดราก้อน ทำให้เกิดการคาดเดากันว่า สมาชิกคนที่ 2 ในโปรเจ็คนี้น่าจะเป็น ท็อป (T.O.P) แห่ง Big Bang แต่ท้ายที่สุดแล้ว ยูนิตในครั้งนี้กลับไม่ใช่ GD & TOP แต่เป็น GD & Tae Yang

หลังจากวันที่ 21 พฤศจิกายน YG ก็เตรียมจะเปิดตัว 'YG HIPHOP PROJECT2' ในวันที่ 2 ธันวาคมนี้ โดยในโปรเจ็ค 'YG HIPHOP PROJECT2' จะมีศิลปินทั้งหมด 3 คน เข้าร่วมโปรเจ็ค ซึ่งโปรเจ็คในครั้งนี้ก็เกิดการคาดเดาต่างๆ นานาว่า จะเป็นการรวมตัวกันของเหล่าแร็พเปอร์ต่างสังกัด หรือไม่ก็อาจจะเป็นการถือกําเนิดของยูนิตใหม่หรือไม่

นอกจากนี้ ถึงแม้ว่า YG จะเปิดตัวเพลงโดยเน้นแนวฮิพฮอพเป็นพื้นฐานมาอย่างต่อเนื่อง แต่ในกรณีของการเปิดตัวโปรเจ็คฮิพฮอพอย่างเป็นทางการเช่นนี้นั้น ถือว่าห่างหายไปนานมาก ซึ่งก็กําลังสร้างการจับตามองให้กับแฟนเพลงเป็นอย่างยิ่งว่า ใครจะมาร่วมโปรเจ็คในครั้งนี้บ้าง และเพลงจะออกมาเป็นอย่างไร

 

ข้อมูลจาก    

http://www.popcornfor2.com หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วยค่ะ

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X